Imperia Sky Garden được vinh danh là ‘Dự án xanh và thông minh’

29/03/2019 11:22 GMT+7

Tại lễ trao giải thưởng Dự án dẫn đầu xu thế do báo Đầu Tư tổ chức, dự án Imperia Sky Garden do MIKGroup phát triển đã vào Top 10 hạng mục 'Dự án xanh và thông minh'.

Vượt qua hơn 40 dự án, Imperia Sky Garden được độc giả bình chọn ở vị trí thứ 6 trong hạng mục “Dự án xanh và thông minh”. Đây cũng là hạng mục đầu tiên của chương trình bình chọn với các tiêu chí: Hệ thống tiện ích đa dạng, thông minh và có yếu tố mới; Sử dụng vật liệu bền vững, thân thiện, tiết kiệm tối đa năng lượng; Sắp xếp hợp lý tỷ lệ không gian xanh…
Ông Chu Thanh Hiếu - TGĐ MIK Home, đại diện MIKGroup nhận giải thưởng
Ông Chu Thanh Hiếu, Tổng giám đốc MIK Home, đại diện MIKGroup nhận giải thưởng
Trước đó, Imperia Sky Garden đã liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng lớn như: Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất tại Property Guru Vietnam Property Awards 2018 và Dự án xanh tốt nhất Việt Nam tại Dot Property Award Vietnam năm 2017. Imperia Sky Garden cũng đã tham gia chương trình Thách thức 2030 dành cho các dự án giúp giảm tiêu thụ năng lượng cho các tòa nhà mới xây dựng, giảm lượng carbon trung tính vào năm 2030.
Tọa lạc tại vị trí số 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Imperia Sky Garden được thiết kế lấy cảm hứng từ những khu vườn trên cao trên thế giới với độ phủ xanh lên tới hơn 80% khi nhìn từ trên cao. Dự án được trang bị tới 68 tiện ích hiện đại, đẳng cấp với hệ thống an ninh an ninh đa lớp, hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện để bàn giao quý 2/2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.