Kafa Café muốn phủ khắp Việt Nam với chiến lược nhượng quyền 5P phá ‘bóng đen’ Covid-19

10/05/2021 08:00 GMT+7

Bức tranh thị trường F&B tại Việt Nam dần lấy lại sức sống sau thời kỳ Covid-19. Đây là thời điểm tuyệt vời để đón đầu các cơ hội kinh doanh.

Với chiến lược nhượng quyền 5P xuất sắc và sự am hiểu tường tận thị hiếu người Việt, Kafa Café hứa hẹn phát triển thần tốc trong thời gian tới.

Product - Mang tinh hoa của Hà Nội vào từng thức uống

Hà Nội không phải là địa danh nổi tiếng nhất về cà phê của Việt Nam nhưng cà phê vỉa hè Hà Nội mang một chất riêng rất đặc sắc và đáng nhớ. Đậm đà nhưng tinh tế, sóng sánh nhưng vẫn mang nét bình dị và đặc trưng.
Cái chất riêng ấy đã được những người sáng lập ra Kafa Café chắt lọc để sáng tạo công thức cà phê và những món đồ uống giữ trọn tinh hoa Hà Nội.
Hạt cà phê của Kafa được tinh tuyển từ các vùng nông sản danh tiếng, rang xay theo quy trình riêng để đảm bảo chất lượng đồng nhất tại toàn bộ hệ thống cửa hàng.
Kafa Café cũng rất tinh tế khi không chỉ giữ trọn bản sắc cà phê Hà Nội mà còn thường xuyên cập nhật thị hiếu, xu hướng mới, đa dạng hóa thực đơn để đáp ứng rộng rãi nhu cầu của các tệp khách hàng. Đồ uống đá xay, đồ uống kem sữa, trà nhài... hay mới đây nhất món “cà phê đậu xanh” luôn tạo được sức hút mới mẻ. Hầu hết fan của cà phê Hà Nội đều rỉ tai nhau tới Kafa để thưởng thức.

Price - Bao giá cho mọi nhu cầu của thực khách

Chỉ từ khoảng 20.000 - 40.000 VNĐ là đã có thể "trải nghiệm phong cách cà phê đường phố Hà Nội" với thức uống yêu thích, chất lượng tại Kafa. Quan trọng hơn, khách hàng có thể ngồi cà phê tâm sự, làm việc, gặp gỡ cả ngày nhưng vẫn nhận được sự tiếp đón niềm nở từ nhân viên. Để chạm tới khách hàng, Kafe luôn tích cực lắng nghe phản hồi, điều chỉnh hệ thống, đưa ra mức giá tầm trung nhưng trải nghiệm tốt, tạo sự cạnh tranh với các thương hiệu trong cùng phân khúc.

Place - Thưởng cà phê tại những tọa độ vàng của thành phố

Tại Hà Nội, hàng loạt “điểm vàng” với lưu lượng khách lớn mỗi ngày như ngã năm VinCom, đường Lê Thái Tổ, đường Bà Triệu… đều hiện diện cửa hàng Kafa Café. Đây đều là các vị trí dễ tìm, dễ gửi xe, mặt tiền trung tâm các quận với tầm nhìn toàn cảnh phố phường.
Với chiến lược hiện diện khắp Việt Nam, thương hiệu dự kiến mở rộng quy mô tại các thành phố lớn như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng,... đem đến cơ hội đầu tư sinh lời lý tưởng dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.

Profit - Những con số biết nói

Chiến lược 5P cùng thời điểm vàng hậu dịch Covid - các cửa hàng đang cho thuê có chi phí thấp chưa từng thấy hứa hẹn mang đến tỉ lệ sinh lời lớn cho nhà đầu tư. Với hệ thống quản trị được tối ưu hóa để giảm chi phí cố định, Kafa Café không chỉ mở rộng quy mô ngay sau đỉnh dịch Covid mà còn đạt doanh số hàng tháng với 10 cửa hàng mới trong 3 tháng đầu năm 2021. Với mức chi phí chỉ từ 1,5 tỉ đồng để sở hữu một điểm bán mới của Kafa, nhà đầu tư có thể thu hồi vốn nhanh sau khi cửa hàng đi vào hoạt động. Con số 50% tăng trưởng càng khẳng định khả năng thích nghi với biến động thị trường của Kafa và lợi nhuận tiềm năng dành cho các nhà đầu tư biết nắm bắt cuộc chơi.

People - Tận tâm phục vụ và lan tỏa các giá trị tốt đẹp

Thay vì tự tạo áp lực về tốc độ mở mới và số lượng cửa hàng nhận nhượng quyền thì Kafa tập trung chọn hướng đi bền vững, tận tâm phục vụ khách hàng và song hành dài hơi với các nhà đầu tư.
Thấu hiểu tâm lý đi cà phê của khách Việt, thích sự thoải mái nhưng luôn muốn được phục vụ tận tâm, Kafa đã xây dựng thành công định vị “cà phê đường phố” hoàn toàn mới. Không gian các quán mở, phóng khoáng nhưng luôn có nhân viên dọn dẹp sạch sẽ, chào đón khách ngay từ khi bước vào quán, chăm sóc khách hàng từ khâu đỗ xe đến khi ra về. Tất cả mang đến những trải nghiệm trọn vẹn, đưa Kafa trở thành “Top of mind” nhắc nhớ khách quay lại nhiều lần.
Cùng với đó, sự song hành và sát sao cùng các nhà đầu tư, đảm bảo chiến lược định vị 5P của Kafa Café luôn được thực hiện đúng, đủ và xuất sắc, đã giúp thương hiệu ngày càng phát triển bền vững, tiến tới phủ sóng khắp Việt Nam trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.