Kinh doanh mùa Covid hàng nào hot tăng giá vẫn ‘cháy hàng’

03/12/2020 19:00 GMT+7

Nếu như dịch Covid-19 khiến bao doanh nghiệp lao dốc, hàng hóa giảm giá vẫn không bán được thì có những mặt hàng “cháy hàng” không đủ cung ứng cho thị trường, nguy cơ tăng giá vẫn thường trực.

Sport1 - một thương hiệu top đầu về đồ dùng thể thao chính hãng, thiết bị tập tại Việt Nam vừa cho ra mắt bộ đôi máy tập thông minh với tính năng Huấn luyện viên tàng hình, tích hợp không giới hạn các ứng dụng nghe gọi, check mail, facebook,… như thỏa cơn khát cho nhu cầu tập luyện nâng cao sức khỏe mùa dịch. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại phải chờ vì nhà cung cấp không đủ hàng đáp ứng.
“Biết đến máy tập có Huấn luyện viên tàng hình hỗ trợ với mức giá hợp lý, đúng sản phẩm cần cho cả gia đình tôi quyết định mua ngay, nhưng chưa kịp vui thì nhận được tin hết hàng”, anh Hà chia sẻ.
Nhu cầu tập luyện tăng cao nhưng người Việt thiên hướng chọn các sản phẩm thông minh có HLV hỗ trợ bởi đa số đều chưa biết tập đúng cách, đó cũng chính là lý do khiến máy tập thông minh thì cháy hàng, nguy cơ tăng giá.
Liên hệ với Sport1 - đại diện doanh nghiệp xác nhận tình trạng thiếu hàng và cung ứng chậm do nhu cầu thị trường quá lớn, chi phí vận chuyển tăng cao, doanh nghiệp cũng đang cố gắng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.