Lee & Man được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

28/04/2021 09:39 GMT+7

Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh 'Doanh nghiệp giấy hàng đầu' tại Giải thưởng Rồng Vàng 2020 - 2021, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tổ chức.

Thành tích này đánh dấu những nỗ lực phát triển sản xuất - kinh doanh của Công ty Giấy Lee & Man Việt Nam, đóng góp vào sự tăng trưởng ngành giấy nội địa, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội khu vực và cả nước.
Chính thức khởi xướng từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đạt thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng sản phẩm chất lượng, thực thi trách nhiệm với cộng đồng, giải quyết các bài toán kinh tế - xã hội - môi trường hiệu quả.
Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được xướng tên tại hạng mục “Doanh nghiệp giấy hàng đầu” của giải thưởng Rồng Vàng 2020 - 2021, Lee & Man Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của một doanh nghiệp đầu ngành, liên tục đầu tư và ứng dụng công nghệ tiên tiến, phục vụ sản xuất giấy chất lượng cao từ nguyên liệu giấy tái chế theo mô hình kinh tế tuần hoàn.
Ông Chung Wai Fu, Tổng giám đốc Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam, chia sẻ: “Từ khi đặt chân vào Việt Nam, chúng tôi đặt mục tiêu thúc đẩy sự thay đổi của ngành giấy trong nước theo hướng phát triển bền vững, thân thiện với môi trường. Giải thưởng Rồng Vàng là sự ghi nhận quý giá cho những nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm của Lee & Man, đồng thời là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến những lợi ích, giá trị cộng hưởng cho ngành giấy và kinh tế, xã hội trên địa bàn”. 
Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp vào sự phát triển bền vững về kinh tế, xã hội, môi trường tại Hậu Giang nói riêng và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.