Mua xe tặng gói chống ồn cao cấp tại Hyundai Phạm Hùng

02/08/2019 14:00 GMT+7

Năm 2019 là dấu mốc quan trọng của Tập đoàn Thành Công và 10 năm hợp tác với Tập đoàn Hyundai, TC MOTOR - khối ô tô, Tập đoàn Thành Công chính thức ra mắt để kế thừa sứ mệnh tập đoàn trong ngành công nghiệp ô tô.

Sự kiện mừng 20 năm xây dựng và phát triển của TC MOTOR trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, Đại lý Hyundai Phạm Hùng trân trọng gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn: Khách hàng mua xe Hyundai Elantra và Hyundai Kona tại Đại lý Hyundai Phạm Hùng sẽ có cơ hội được tặng gói Sơn phủ gầm cao cấp trong thời gian từ 1.8 đến 31.8.2019. Sơn phủ gầm giúp tăng cường khả năng chống ồn, chống lại các tác nhân gây hại cho sức khỏe: khói bụi, nắng, mưa… Đây sẽ là một ưu đãi tuyệt với mà Đại lý muốn gửi tới khách hàng nhân sự kiện quan trọng này.
Hyundai Elantra và Hyundai Kona là hai mẫu xe thời thượng và vô cùng tinh tế của Hyundai trên toàn thế giới với doanh số toàn cầu tính từ thời điểm ra mắt là hơn 13 triệu chiếc và 6 triệu chiếc với Kona. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu mẫu xe HOT nhất 2019 với mức ưu đãi siêu hấp dẫn tại Hyundai Phạm Hùng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hyundai Phạm Hùng
By TC MOTOR
Số 16a Phạm Hùng - P.Mai Dịch - Q.Cầu Giấy - TP.Hà Nội
Hotline: 0886 891 688
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.