Nam Dương đạt giải ‘Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất năm 2019’

08/06/2019 19:16 GMT+7

Trải qua hai tháng bình chọn, tạp chí Culture Magazin vừa công bố nước tương Nam Dương đậm đặc giành chiến thắng giải thưởng Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất năm 2019 .

Để có thể giành chiến thắng giải thưởng quan trọng này, nước tương Nam Dương phải trải qua hai vòng bình chọn do Culture Magazin triển khai. Tạp chí này tiến hành thu thập những mẫu nước tương được sản xuất tại Việt Nam và tổ chức một buổi thử nếm tại văn phòng để đánh giá về hương vị, độ sánh bệt, màu sắc, khả năng tôn vị ngon khi chấm cùng với thức ăn…
Dựa trên kết quả có được từ buổi nếm thử, Culture Magazin tiếp tục vòng thẩm định thứ hai tại Việt Nam. Đích thân tổng biên tập đã gặp gỡ đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thực phẩm quốc tế Nam Dương để sắp xếp buổi tham quan nhà máy, chứng kiến quy trình sản xuất, kiểm tra các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, tạp chí này còn đến khảo sát tại các điểm bán hàng để trao đổi với người tiêu dùng nhằm đưa ra quyết định chính xác nhất.
Trong bài viết công bố giải thưởng Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất năm 2019, tạp chí Culture Magazin cho biết chiến thắng của Nam Dương nhận được sự đồng thuận từ nhiều thế hệ người Việt Nam xa xứ. “Bởi Tàu vị yểu con mèo đen là hương vị đã gắn liền với bữa cơm ngày xưa của hàng triệu gia đình Việt từ thập niên 50 - 60, dù mâm cỗ đầy hay đạm bạc rau dưa", Culture Magazin chia sẻ. Đồng thời, đơn vị này bày tỏ mong muốn công ty Nam Dương tiếp tục lưu giữ hương vị đặc trưng và lan tỏa đến thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.