Nam tước gia tộc Rothschild bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

07/12/2018 17:19 GMT+7

Mới đây, Baroness (Nam tước) Charlotte de Rothschild - thành viên của gia tộc danh giá bậc nhất thế giới đã bất ngờ ghé thăm Việt Nam trong một sự kiện giao lưu văn hóa âm nhạc với hàng loạt doanh nghiệp lớn.

Các doanh nghiệp lớn có mặt trong sự kiện đa phần là các tập đoàn lớn đến từ nhiều quốc gia khác nhau, Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ… Phía Việt Nam, đại diện là các cấp lãnh đạo nhà nước và nhiều doanh nghiệp lớn. Rothschild được biết đến như một gia tộc quyền lực bậc nhất thế giới trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Buổi hòa nhạc tại Việt Nam nằm trong chuỗi giao lưu văn hóa của nữ Nam tước Charlotte de Rothschild, sự kiện được mang tên “LINA CONCERT”.
 Nữ Nam tước Charlotte de Rothschild
Nữ Nam tước Charlotte de Rothschild
LINA CONCERT lấy cảm hứng từ những nét văn hóa dân ca mộc mạc của Việt Nam để cùng hòa quyện với tài năng thiên bẩm của nghệ sĩ nữ Nam tước Charlotte De Rothschild nhằm đem đến cho khán giả những âm hưởng độc đáo kèm cảm xúc khó phai. Đây cũng là lần đầu tiên thành viên của gia tộc giàu có này đến Việt Nam, nữ Nam tước Charlotte de Rothschild.
Nghệ sĩ biểu diễn chính trong buổi hòa nhạc là nữ Nam tước Charlotte de Rothschild và nghệ sĩ piano Adrian Farmer. Buổi biểu diễn đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi của nhiều khán giả. Hầu hết, các quan khách tham gia đều thán phục trước giọng ca, chất âm và cách thể hiện ngôn ngữ âm nhạc của bà Charlotte de Rothschild.
Trước sự kiện hôm nay, nữ Nam tước Charlotte de Rothschild cũng đã có buổi giao lưu văn hóa âm nhạc với các doanh nghiệp lớn khác tại đất nước Thái Lan. Tại Thái Lan, đích thân cựu Thủ tướng Abhisit Vejjajiva cũng đã có mặt và đón tiếp nữ Nam tước Charlotte de Rothschild.
Theo thông tin từ bà Charlotte de Rothschild cho hay: “Chuyến giao lưu văn hóa của tôi dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Thái Lan được tổ chức thành công là nhờ sự đóng góp rất lớn của đơn vị Lina Network. Tôi xin chân thành gửi lời cám ơn đến công Vũ Trường Ca - Chủ tịch Tập đoàn Lina Network đã có lời mời dành cho tôi trong hai sự kiện vừa qua. Tôi xin hẹn gặp lại toàn thể quý vị cũng như nhiều doanh nghiệp khác trong lần giao lưu tiếp theo”.
Theo ông Vũ Trường Ca - Chủ tịch Tập đoàn Lina Network, đơn vị mời nghệ sĩ Baroness Charlotte de Rothschild và cũng là đơn vị tổ chức buổi giao lưu văn hóa âm nhạc giữa thành viên gia tộc Rothschild với các doanh nghiệp tại Việt Nam, Thái Lan chia sẻ tại sự kiện như sau: “Đây thật sự là vinh dự to lớn dành cho cộng đồng doanh nghiệp tại Thái Lan cũng như Việt Nam khi được giao lưu với nghệ sĩ nổi tiếng - Nam tước Charlotte đến từ gia tộc Rothschild. Sự kiện cho thấy, âm nhạc chính là ngôn ngữ đỉnh cao để tất cả mọi người có thể kết nối được với nhau và nhiều hơn thế nữa…”.
Ông Vũ Trường Ca (thứ 4 từ trái sang) - Chủ tịch Tập đoàn Lina Network tặng hoa cho bà Baroness Charlotte de Rothschild - Nam tước gia tộc Rothschild cùng các nghệ sĩ
Ông Vũ Trường Ca (thứ 4 từ trái sang) - Chủ tịch Tập đoàn Lina Network tặng hoa cho bà Baroness Charlotte de Rothschild - Nam tước gia tộc Rothschild cùng các nghệ sĩ
Xem lại buổi biểu diễn âm nhạc của nữ Nam tước Charlotte de Rothschild tổ chức ở Việt Nam tại đây.
Được biết, bà Charlotte de Rothschild - nữ Nam tước gia tộc Rothschild ngoài việc giao lưu văn hóa với các doanh nghiệp tại có mặt tại Việt Nam trong sự kiện thì nghệ sĩ này cũng rất quan tâm đến Tập đoàn Lina Network khi nói về công việc. Bà đặt ra rất nhiều câu hỏi dành cho Tập đoàn Lina Network và ngỏ ý muốn tìm hiểu sâu hơn trong lĩnh vực đầu tư ở ngành nghề BlockChain, điển hình là Tập đoàn Lina Network.
Theo thông tin công bố chính thức từ website của nữ Nam tước Charlotte de Rothschild, sắp tới đây, bà sẽ lưu diễn tại một số quốc gia như:
● Ngày 4.12.2018, Tokyo, Nhật Bản.
● Ngày 15.12.2018, Trung Quốc.
● Ngày 9.4.2019, Tokyo, Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.