NashTech ứng dụng mô hình văn phòng ảo với địa điểm kinh doanh ở Đà Nẵng

23/06/2021 16:58 GMT+7

Vào tháng 5.2021, NashTech - công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ, đã chính thức thành lập địa điểm kinh doanh đặt tại Đà Nẵng.

NashTech ứng dụng mô hình văn phòng ảo và nhân lực kết hợp

Với hai văn phòng hiện hữu tại Việt Nam đặt tại Hà Nội và TP.HCM, việc mở thêm địa điểm kinh doanh tại Đà Nẵng nằm trong định hướng mở rộng quy mô của NashTech để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng chung của công ty. Đối với Đà Nẵng, NashTech ứng dụng hình thức nhân sự kết hợp giữa làm việc tại văn phòng và làm việc từ xa.
Hình ảnh văn phòng NashTech tại TP.HCM

Hình ảnh văn phòng NashTech tại TP.HCM

Cụ thể, phần lớn nhân viên tại Đà Nẵng sẽ làm việc với hình thức làm việc từ xa. Bên cạnh đó, với việc đặt văn phòng tại một không gian chung (co-working space), nhân viên có thể tận dụng cơ sở vật chất vào việc hội họp, thảo luận và làm việc nhóm khi cần. Việc áp dụng hình thức làm việc từ xa ứng dụng các công nghệ hỗ trợ đã giúp gỡ bỏ rào cản địa lý, từ đó mở ra cơ hội to lớn hơn để NashTech tiếp cận và thu hút thêm nhiều nhân tài trên khắp cả nước, đặc biệt là ở khu vực miền trung Việt Nam, đến gia nhập vào đội ngũ nhân lực của công ty.

Trở thành nhà tiên phong, mở ra nhiều cơ hội và thách thức cho NashTech

Việc áp dụng mô hình nhân lực kết hợp cũng là một trong những xu thế tất yếu trong kỷ nguyên của thời đại số, mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho công ty. Bên cạnh việc giúp nâng cao tính linh hoạt trong công việc, mô hình này còn giúp nâng cao tính thích ứng, khả năng lãnh đạo, năng lực xử lý và giải quyết vấn đề của nhân viên, từ đó giúp mang đến những dịch vụ xuất sắc nhất cho khách hàng.
Tính đến nay, có thể nói NashTech là một trong những nhà tiên phong tại Việt Nam trong việc áp dụng hình thức làm việc linh hoạt và kết hợp này vào hoạt động của doanh nghiệp. Quyết định này đã thể hiện rõ sự đổi mới và sáng tạo cùng với tinh thần bứt phá giới hạn để tạo ra nhiều giá trị vượt bậc và bền vững cho khách hàng cùng nhân viên của NashTech.
       
Phát biểu cảm nghĩ về việc mở rộng này, ông Nguyễn Hùng Cường, Giám đốc Điều hành tại NashTech Việt Nam cho biết: “Những biến động của xã hội cùng với tình hình dịch bệnh trên khắp thế giới đã trở thành chất xúc tác, thúc đẩy chúng ta phải trở nên linh hoạt hơn, thích ứng nhanh nhạy hơn trong cách vận hành. Tại NashTech, mô hình làm việc từ xa đã được triển khai cho nhân viên từ sớm ngay khi dịch bệnh vừa nhen nhóm. Qua thời gian, khi hiệu suất làm việc đã được chứng minh, NashTech tiếp tục tạo bước đột phá và quyết định hoàn toàn áp dụng mô hình làm việc này vào văn phòng Đà Nẵng. Trong tương lai gần, mô hình làm việc kết hợp chắc chắn sẽ trở thành một hình thức làm việc bình thường mới và được áp dụng rộng rãi không chỉ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mà còn ở các ngành nghề khác. NashTech tự hào trở thành một trong những nhà tiên phong, xúc tiến sự sáng tạo và đổi mới này tại Việt Nam”.
Trải qua hành trình dài hơn 20 năm với biết bao thăng trầm, NashTech vẫn luôn kiên định giữ vững những giá trị cốt lõi và tinh hoa bản sắc của doanh nghiệp. Trên chặng đường đáng tự hào, NashTech đã luôn không ngại khó khăn, không ngừng đổi mới, nâng cấp và sáng tạo để đem đến những trải nghiệm dịch vụ xuất sắc nhất cho khách hàng và đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp cho toàn thể nhân viên. Chặng đường phát triển sắp tới gắn liền với những bước ngoặt đổi mới trong công nghệ trên toàn thế giới. Với năng lực công nghệ và nguồn nhân lực dồi dào, NashTech đã sẵn sàng để bước vào tương lai đầy hứa hẹn phía trước với một tâm trí vững vàng và tự tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.