Nhiệt điện Mông Dương tham gia bầu cử ĐBQH và HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ngày 23.5, cử tri Công ty Nhiệt điện Mông Dương thể hiện tinh thần trách nhiệm, thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân trong công tác tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Để tổ chức cho cán bộ - công nhân trong đơn vị tham gia bầu cử an toàn trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã điều động nhân lực thực hiện phương án cắm trại tập trung sau giờ làm việc đối với 207 người lao động thuộc lực lượng vận hành, sản xuất của các phân xưởng.
Cùng với đó, Nhiệt điện Mông Dương đã sắp xếp, bố trí lịch ca vận hành sản xuất hợp lý; bố trí xe phục vụ công tác đưa đón cán bộ - công nhân viên tham gia bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 8 của P.Mông Dương (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh). Mỗi đoàn tham gia bỏ phiếu được chia thành 10 người và thực hiện đúng quy định 5K về phòng chống dịch bệnh như: đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, khai báo y tế và giữ khoảng cách an toàn khi tới điểm bỏ phiếu.
Tính đến 17 giờ ngày 23.5, 100% cử tri là CBCNV của Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã tham gia bỏ phiếu và đảm bảo thực hiện theo hướng dẫn của các tổ bầu cử về khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Với sự chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp, Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, qua đó góp phần vào thành công chung của ngày bầu cử toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.