Q2 Thao Dien hoàn thiện hệ tiện ích sẵn sàng chào đón cư dân

14/04/2021 14:28 GMT+7

Dự án Q2 Thao Dien được phát triển bởi CTCP Phát triển nhà G Homes - một thành viên của Tập đoàn Frasers Property Vietnam trong liên doanh với CTCP Đầu tư Thương mại Bất động sản An Dương Thao Dien sẽ bàn giao cuối tháng 4.2021.

Tất cả các khu vực căn hộ, văn phòng, thương mại hiện đã hoàn thiện, chào đón cư dân về sinh sống.
Đại diện Frasers Property Vietnam chia sẻ: “Cư dân nhận nhà với các tiện ích hoàn thiện, phục vụ ngay mà không cần phải chờ lâu là đặc quyền chỉ có tại Q2 Thao Dien. Việc nhận nhà mới với tiện ích cao cấp có sẵn mang đến cho cư dân trải nghiệm đủ đầy và hài lòng tuyệt đối”.
Liền kề khu căn hộ hạng sang là tòa tháp văn phòng Worc@Q2 có thiết kế hiện đại, không gian mở, trần cao, có thể bố trí thành văn phòng thông tầng nhiều công năng, tầm nhìn đẹp hướng sông... được trang bị đầy đủ khu vực tiện ích đặc biệt gồm Business Center, phòng hội họp, khu tổ chức sự kiện, huấn luyện - đào tạo, cà phê, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Với nhiều ưu thế vượt trội, Worc@Q2 đáp ứng tiêu chuẩn không gian làm việc khi các công ty đang chuyển dịch từ trung tâm về khu lân cận.
Khu thương mại Q2Terrace với các thương hiệu nổi tiếng như Annam Gourmet Market, Đỉnh Phong - The Butcher & Seafood, Wayne’s Coffee, Peekaboo café, Beer Studio… trở thành địa điểm ăn uống, gặp gỡ của nhân sự làm việc tại Worc@Q2 thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.