Shinhan Card tặng sách và dụng cụ học tập tại Việt Nam

18/03/2021 13:00 GMT+7

Shinhan Card - doanh nghiệp phát hành thẻ Tín dụng lớn bậc nhất tại Hàn Quốc - trao tặng sách và dụng cụ học tập cho thiếu nhi với sự đồng hành của Công ty thành viên tại Việt Nam là Shinhan Finance.

Trong khuôn khổ Dự án toàn cầu - Good Hallyu Project của Shinhan Card, tại Việt Nam, Shinhan Finance đã khởi động hoạt động trao tặng 200 phần quà cho các em học sinh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và một số khu vực khác kể từ ngày 22.1.2021. Quà tặng bao gồm bút viết (bút chì màu, bút sáp màu, bút dạ quang,…), đa dạng các thể loại sách dành cho thanh thiếu niên, khẩu trang và balo thiếu nhi.
Đại diện Ban Giám đốc Shinhan Finance cùng cô Nguyễn Thị Bích Vân - Hiệu trưởng Trường tiểu học Đạo Thạnh và anh Võ Nam Phước - Giám đốc Thư viện tỉnh Tiền Giang tại buổi lễ trao tặng ngày 17.3.2021

Đại diện Ban Giám đốc Shinhan Finance cùng cô Nguyễn Thị Bích Vân - Hiệu trưởng Trường tiểu học Đạo Thạnh và anh Võ Nam Phước - Giám đốc Thư viện tỉnh Tiền Giang tại buổi lễ trao tặng ngày 17.3.2021

Các phần quà từ Shinhan Card được đại diện Ban Giám đốc Shinhan Finance trao tặng trực tiếp đến những tổ chức và trường học sau:
- Trường tiểu học và Trung học cơ sở Thạnh Lợi (H.Bến Lức, tỉnh Long An)
- Trường tiểu học Đạo Thạnh (TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang)
- Và dự kiến trao tặng cho các Đoàn thanh niên cơ sở khác
Đại diện Ban Giám đốc Shinhan Finance chụp hình lưu niệm với các em học sinh Trường tiểu học Đạo Thạnh, tỉnh Tiền Giang

Đại diện Ban Giám đốc Shinhan Finance chụp hình lưu niệm với các em học sinh Trường tiểu học Đạo Thạnh, tỉnh Tiền Giang

Ông Oh Taejoon - Phó tổng giám đốc của Shinhan Finance chia sẻ: “Đây là một hoạt động mới bên cạnh rất nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng mà Shinhan Finance đã và đang thực hiện tại nhiều địa phương trên khắp Việt Nam. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hiện nay, điều kiện học tập của các em học sinh phần nào bị ảnh hưởng, do vậy, công ty Shinhan Card tại Hàn Quốc muốn thông qua Shinhan Finance trao tặng món quà mang các giá trị tinh thần cao để góp phần khuyến khích sự quan tâm và chăm sóc của cộng đồng dành cho các em thanh thiếu niên tại Việt Nam. Shinhan Finance rất vinh dự khi được thay mặt Shinhan Card trao gửi tinh thần này đến các địa phương”.
Bà Lê Quế Hương - Đại diện Ban Giám đốc Shinhan Finance trao quà cho các em học sinh Trường tiểu học và THCS Thạnh Lợi, tỉnh Long An

Bà Lê Quế Hương - Đại diện Ban Giám đốc Shinhan Finance trao quà cho các em học sinh Trường tiểu học và THCS Thạnh Lợi, tỉnh Long An

Shinhan Finance luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ phát triển cộng đồng trên khắp Việt Nam. Shinhan Finance tiếp nối định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group và Công ty mẹ Shinhan Card trong việc tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai”. Theo đó, Shinhan Finance đang nỗ lực hết mình để thực hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp cũng như các hoạt động tài trợ khác.

Về Shinhan Card

Shinhan Card được thành lập vào năm 1987, trực thuộc Tập đoàn Shinhan Financial Group. Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ Tài chính thông qua 900 chi nhánh của Ngân hàng Shinhan Bank cũng như tại 25 chi nhánh riêng của Shinhan Card tại Hàn Quốc. Các lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của Shinhan Card bao gồm Cho vay tiêu dùng trả sau, Cho vay trả góp, Cho vay tiền mặt, Thẻ tín dụng và Cho vay mua/thuê xe. Shinhan Card cũng triển khai nhiều sáng kiến về Nền tảng Dữ liệu lớn Big Data, các cổng thanh toán trực tuyến và di động, và có nhiều chi nhánh đặt tại các quốc gia khác như Indonesia, Kazakhstan, Việt Nam và Myanmar.

Về Shinhan Finance

Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài (trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam - Prudential Finance), đã chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance từ tháng 7.2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 14 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm ngàn Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành Công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
*Công ty Tài chính Phát triển Bền vững Tốt nhất Việt Nam năm 2020, Global Banking & Finance Review - Vương quốc Anh bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.