Trung tâm tiếng Anh nâng cao chất lượng đào tạo với ELSA Speak Teacher Dashboard

25/07/2019 08:00 GMT+7

Hầu hết các thầy cô dạy tiếng Anh đều gặp phải những khó khăn khi rèn luyện kỹ năng nghe nói và phát âm cho học viên.

Tuy nhiên, với công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh của ELSA Speak, mọi thao tác trở nên đơn giản và hiệu quả hơn, bất kể học trên lớp hay ở nhà.
Yếu tố phát âm có ảnh hưởng lớn đến kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, bởi muốn nghe tốt thì bạn phải nói đúng, phát âm chuẩn. Điều đó đòi hỏi một hệ thống kiến thức về từ vựng và quá trình luyện tập cách phát âm, trọng âm của từ và của câu.
Ở các lớp học tiếng anh, thầy cô khá chú trọng việc nâng cao kỹ năng nói cho học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, giáo viên gặp không ít khó khăn trong quá trình giảng dạy như việc ra bài tập về nhà phần phát âm. Để có phát âm chuẩn, học viên phải luyện tập thường xuyên với giáo viên, để được chỉnh sửa mỗi khi phát âm sai. Khi lên lớp, trong quỹ thời gian hạn chế, thầy cô không thể kiểm tra khả năng giao tiếp của tất cả học viên. Vì vậy, bài tập về nhà thường là phương pháp phổ biến để giúp học viên tự rèn luyện. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt thì yêu cầu cao về tinh thần tự giác học tập của học viên.
Đối với học viên, khi thực hiện những bài tập ở nhà cũng là một nỗi ám ảnh, nhanh rơi vào trạng thái chán nản. Nếu một người có tính tự giác học tập thôi thì chưa đủ vì cần phải đúng phương pháp thì mới đạt hiệu quả cao.
ELSA Speak, một ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh chuẩn, hiện được rất nhiều giáo viên tiếng Anh đưa vào giáo án giảng dạy chính, trở thành một công cụ trợ giảng hữu hiệu trong việc hỗ trợ và kèm sát học viên tự luyện phát âm tại nhà, dành thời gian quý báu tại lớp để học các kỹ năng tiếng Anh khác. Các lỗi phát âm sai của học viên sẽ được sửa trực tiếp ngay trên ứng dụng, từ đó giúp học viên tự tin nói tiếng Anh chuẩn hơn mỗi ngày.

Giáo viên quản lý lớp học hiệu quả, học viên sẽ tiến bộ nhanh

ELSA Speak là ứng dụng học phát âm tiếng Anh sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói bằng trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng nhận diện giọng nói chuẩn xác để phát hiện lỗi sai trong phát âm của người học, và hướng dẫn sửa từng âm tiết.
ELSA Speak sửa lỗi chi tiết các phát âm sai của người dùng

ELSA Speak sửa lỗi chi tiết các phát âm sai của người dùng

Đặc biệt, ELSA Speak vừa ra mắt tính năng mới là Teacher Dashboard giúp giáo viên quản lý lớp học trên bảng điều khiển thông minh. Với một tài khoản, giáo viên có thể tự khởi tạo tất cả các lớp học của mình trên hệ thống phần mềm thông minh. Toàn bộ dữ liệu thực hành của học viên đều được lưu trữ để thầy cô có thể kiểm tra học viên mọi lúc, mọi nơi. Đối với học viên, ELSA Speak là trợ lý ảo đắc lực trong việc rèn luyện phát âm tiếng Anh thì với giáo viên ELSA Teacher Dashboard trở thành trợ giảng quyền lực giúp giáo viên theo dõi, hướng dẫn học viên rèn luyện.
Sau khi đăng ký tài khoản và thực hiện các bước tạo lớp học, giáo viên sẽ trực tiếp quản lý từng học viên trên bản điều khiển. Từ việc giao bài tập luyện phát âm, kiểm tra quá trình tự học, đánh giá sự tiến bộ của học viên đều có sự hỗ trợ tích cực từ ELSA Speak. Thay vì phải mất thời gian kiểm tra từng học viên mỗi buổi học thì tất cả đã có trên hệ thống ứng dụng ELSA. Giáo viên nhanh chóng nhận ra những điểm cần lưu ý và tập trung khắc phục cho người học.
Vì thế, ngay từ bây giờ, các bạn học viên có thể áp dụng những phương pháp luyện kỹ năng phát âm hiệu quả và phù hợp cho bản thân. Tự lập ra kế hoạch mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm phát âm đúng hoặc các lỗi sai với bạn bè ở lớp. Có thể chỉ cần 30 phút đến 1 giờ mỗi ngày, đều đặn trong một thời gian xuyên suốt, sẽ dần dần mang đến cho bạn kết quả tốt nhất.
Đối với giáo viên, nhanh chóng cập nhật xu thế dạy học và quản lý lớp học bằng công nghệ hiện đại. Điều này giúp người dạy tiết kiệm thời gian và hiệu quả giảng dạy tốt hơn.
Bảng theo dõi tình hình học tập của học viên trên ELSA Teacher Dashboard

Bảng theo dõi tình hình học tập của học viên trên ELSA Teacher Dashboard

Cách sử dụng một tài khoản ELSA Speak cũng hết sức đơn giản với một chiếc điện thoại/máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android/ iOS. Nhà cung cấp cho phép người dùng thử trải nghiệm 7 ngày.
Để có nhiều hơn các thông tin về tính năng mới ELSA Teacher Dashboard dành cho giáo viên và trường học, độc giả truy cập tại: https://elsaspeak.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.