Á hậu Nguyễn Thu Hương kêu gọi thành công gói đầu tư 420 tỉ đồng

30/03/2021 10:42 GMT+7

Á hậu Quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương không chỉ được biết đến với vai trò là Tổng giám đốc Công ty Nam Hương mà còn là nhà sáng lập Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN và Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN.

Mới đây, chị đã kêu gọi thành công gói đầu tư 420 tỉ đồng cho Dự án Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp.
Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ với chị và được nghe chị chia sẻ về Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN cũng như việc kêu gọi thành công gói đầu tư 420 tỉ đồng giúp phụ nữ khởi nghiệp một cách tâm huyết và nhiệt tình.
- PV: Chào chị Nguyễn Thu Hương, là nhà sáng lập Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp, chị có thể chia sẻ ý tưởng để thành lập mạng lưới này?
Chị Nguyễn Thu Hương (NTH): Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN được ra đời vào năm 2020 đúng vào dịp dịch Covid diễn biến phức tạp. Nhận thấy việc ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh sẽ tiết giảm được chi phí, nhân công và nhất là người khởi nghiệp sẽ chủ động trong việc liên tục thay đổi và thích ứng, tôi nảy ra ý nghĩ mở ra dự án giúp phụ nữ khởi nghiệp dựa trên nền tảng số.
Á hậu Quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương - nhà sáng lập Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN (Ảnh: NVCC)

Á hậu Quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương - nhà sáng lập Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN

Ảnh: NVCC

Từ đó, Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN ra đời. Đây là dự án áp dụng công nghệ số giữa những nhà đầu tư, nhà cung cấp với các phụ nữ có đam mê và mong muốn khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực bắt đầu từ một số vốn thấp. Qua dự án này, tôi mong muốn gắn kết và tạo nhiều cơ hội để giúp phụ nữ phát triển về khả năng, tự chủ tài chính để hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
- Được biết, chị đã kêu gọi thành công gói đầu tư 420 tỉ đồng cho Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp. Chị có thể cho biết đôi chút về ý nghĩa của gói đầu tư này?
Chị NTH: Ngày 24.3.2021 vừa qua, tôi đại diện Nam Hương Group đã ký kết hợp tác với YChi Việt Nam nhận gói đầu tư 420 tỉ đồng hỗ trợ Dự án WSUN trong vòng 10 năm. Gói đầu tư này nhằm cung cấp nguồn nhân lực hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trên nền tảng số và chăm sóc sức khỏe cũng như giải pháp tài chính cá nhân cho phụ nữ khởi nghiệp, mang nhiều cơ hội hơn đến những người phụ nữ có mong muốn theo đuổi và thành công trong sự nghiệp khởi nghiệp của mình chỉ với số vốn thấp.
Chị Nguyễn Thu Hương đã kêu gọi thành công gói đầu tư 420 tỉ đồng giúp phụ nữ khởi nghiệp (Ảnh: WSUN)

Chị Nguyễn Thu Hương đã kêu gọi thành công gói đầu tư 420 tỉ đồng giúp phụ nữ khởi nghiệp

Ảnh: WSUN

- Được biết, ngày 30.3 sắp tới, Diễn đàn Phụ nữ khởi nghiệp trên nền tảng số sẽ được diễn ra với quy mô lớn và được đầu tư công phu. Chị có thể chia sẻ đôi chút về sự kiện này?
Chị NTH: Diễn đàn Phụ nữ khởi nghiệp trên nền tảng số là sự kiện do WSUN tổ chức, được thực hiện bởi Nam Hương Group. Sự kiện có sự tham gia của các nhà đầu tư, nhà cung cấp, huấn luyện viên, thành viên WSUN, những người đẹp nổi tiếng đã khởi nghiệp thành công… Đây sẽ là những diễn giả mang đến những chia sẻ thú vị. Trong sự kiện cũng diễn ra Lễ công bố ký kết đầu tư gói 420 tỉ đồng cho phụ nữ khởi nghiệp và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.
Chị Nguyễn Thu Hương cùng các nữ doanh nhân là nhà đầu tư, thành viên WSUN (Ảnh: WSUN)

Chị Nguyễn Thu Hương cùng các nữ doanh nhân là nhà đầu tư, thành viên WSUN

Ảnh: WSUN

- Chị có chia sẻ gì về ý nghĩa sự kiện đến những người phụ nữ đang có ý định khởi nghiệp?
Chị NTH: Đến với diễn đàn, khách tham dự sẽ nhận được những chia sẻ thú vị từ các diễn giả, huấn luyện viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Câu chuyện của họ sẽ là nguồn cảm hứng cho chị em phụ nữ đang có ý định khởi nghiệp.
Tôi hy vọng qua sự kiện này, những phụ nữ đang có ý định khởi nghiệp sẽ học hỏi được nhiều, được tham gia vào WSUN để cùng phát triển và thành công.
- Cảm ơn chị, chúc Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN ngày càng phát triển, chúc Diễn đàn Phụ nữ khởi nghiệp trên nền tảng số thành công tốt đẹp.
Diễn đàn Phụ nữ khởi nghiệp trên nền tảng số 2021 sẽ diễn ra lúc 14:00 – 18:00 ngày 30.3.2021 tại ADORA CENTER.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 350 072
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.