Dự án tạo đà hồi phục thị trường bất động sản Nha Trang

22/10/2020 09:00 GMT+7

Sau thời kỳ trầm lắng, thị trường BĐS Nha Trang đang bứt phá mạnh mẽ với các dự án chất lượng. Và The Aston Luxury Residence là một điểm sáng tạo đà vực dậy cho một thị trường còn nhiều tiềm năng.

Bất chấp khó khăn

Theo Hiệp hội Bất động sản tỉnh Khánh Hòa, dù trở lại ấn tượng nhưng đợt dịch Covid-19 thứ 2 bùng phát vào tháng 7 khiến thị trường bất động sản trầm lắng. Tuy nhiên không vì vậy mà sức hút đầu tư vào địa phương giảm sức nóng. Đầu tháng 9.2020 vừa qua, đại diện UBND tỉnh Khánh Hòa và một tập đoàn đã ký Bản ghi nhớ hợp tác, xúc tiến đầu tư phát triển Khu kinh tế Vân Phong sau khi nhận được tài trợ 5 triệu USD làm quy hoạch cho khu vực này, hứa hẹn sẽ thu hút du khách đến với Vân Phong.
Khu mặt tiền đường Trần Phú - Xóm Cồn, một trong những điểm sáng bất động sản Nha Trang, là nơi dự án The Aston Luxury Residence đang hình thành

Khu mặt tiền đường Trần Phú - Xóm Cồn, một trong những điểm sáng bất động sản Nha Trang, là nơi dự án The Aston Luxury Residence đang hình thành

Bên cạnh đó, nhiều điểm sáng bất động sản ở các khu vực có quy hoạch phát triển, tiềm năng cao, được đầu tư hạ tầng cơ bản như khu vực Tây Nha Trang, Bắc TP.Nha Trang, khu mặt tiền Trần Phú - Xóm Cồn, khu Bắc Vân Phong, Cam Lâm đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhà đầu tư cũng như người dân thành phố.
Theo tìm hiểu, nhiều “đại gia” săn đón, sẵn sàng chi tiền để sở hữu các khu đất có vị trí đẹp còn lại rất ít ở Nha Trang, đặc biệt là khu mặt tiền cung đường tỷ đô Trần Phú. Ngoài ra, nhóm đối tượng quan tâm tới second home ngày một tăng bởi vị trí căn hộ, dịch vụ tiện ích cao cấp và được sở hữu lâu dài.
Ông Đỗ Xuân Tạo (Hà Nội), một nhà đầu tư, cho rằng hiện nay thị trường bất động sản đang ảm đạm vì thiếu các sản phẩm mới. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để các nhà đầu tư có thể tìm được vị trí tốt với giá thích hợp tại phố biển Nha Trang để đầu tư.

Dự án đón đà hồi phục của Nha Trang

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, theo chiến lược kiến tạo những đô thị lớn, Tập đoàn Danh Khôi đã thành công trong việc thâu tóm hàng loạt quỹ đất kim cương ven biển miền Trung. Và The Aston Luxury Residence, với vị trí ngay mặt tiền đường Trần Phú, do Tập đoàn Danh Khôi hợp tác, đầu tư và phát triển đã tạo một sức bậc lớn dẫn dắt sự hồi phục của thị trường ngay sau dịch.
The Aston Luxury Residence sở hữu hạ tầng giao thông hoàn chỉnh như sân bay Cam Ranh, liên kết nội đô dễ dàng với trục đường Trần Phú - Xóm Cồn - Nguyễn Bỉnh Khiêm, nhà ga Nha Trang, cây cầu Trần Phú và Xóm Bóng liên kết nội đô và liên vùng thông suốt. Xa hơn, các cao tốc nối Đà Lạt, Phan Thiết, Vũng Tàu sắp tới là Buôn Ma Thuột sẽ mở rộng mạng lưới kết nối du lịch, thương mại và đặt Nha Trang trở thành điểm quan trọng trong bản đồ du lịch Việt Nam nói chung cũng như tam giác tăng trưởng du lịch TP.HCM - Đà Lạt - Nha Trang nói riêng.
The Aston Luxury Residence sở hữu vị trí kim cương trên trục “xương sống” của thành phố là Trần Phú - Phạm Văn Đồng

The Aston Luxury Residence sở hữu vị trí kim cương trên trục “xương sống” của thành phố là Trần Phú - Phạm Văn Đồng

Dự án nằm trong khu vực định hướng phát triển trung tâm văn hóa - du lịch - thương mại với tuyến phố du lịch ban đêm kết hợp biểu diễn nghệ thuật, giới thiệu ẩm thực và văn hóa địa phương độc đáo. Không những vậy, trở thành điểm dừng chân lý tưởng trên tuyến du lịch nghỉ dưỡng ven sông Cái với Tháp Bà Ponagar, Champa Island Hotel, làng chài truyền thống, The Aston Luxury Residence nổi lên như một mũi tàu đón thịnh vượng với dòng sản phẩm căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài hiếm hoi nổi bật bên cạnh quần thể resort nghỉ dưỡng cao cấp dọc đường Trần Phú.
The Aston Luxury Residence có quy mô 3 tòa tháp với tổng 1.341 căn hộ chú trọng về thiết kế kiến trúc sang trọng, tinh tế, dịch vụ đặc quyền dành riêng cho gia chủ cùng chất lượng thi công đảm bảo.
The Aston Luxury Residence mang tới chuỗi 30 tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân

The Aston Luxury Residence mang tới chuỗi 30 tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân

Với tâm huyết phát triển phân khúc nghỉ dưỡng, đầu tư căn hộ cao cấp tại các thành phố du lịch ven biển duyên hải, Tập đoàn Danh Khôi đã bắt tay chiến lược với “những người khổng lồ”. Trong lĩnh vực xây dựng, Central sẽ giữ vai trò nhà thầu chính. Apave sẽ là đơn vị giám sát thi công. DKO giữ vai trò thiết kế nội thất mang tới không gian sống tối ưu cho từng căn hộ.
Mảng thiết bị vệ sinh và bếp, Rita Võ đồng hành với vai trò đơn vị cung cấp thiết bị cao cấp. Savills và Welham sẽ là đơn vị tư vấn quản lý vận hành và tư vấn khai thác của The Aston. Hai ngân hàng đồng hành với dự án là VPBank và PVcomBank mang tới giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền của The Aston Luxury Residence là Công ty CP BĐS DKRD.
The Aston Luxury Residence ra mắt thị trường chắc chắn sẽ thổi luồng gió mới, đưa bất động sản Nha Trang lên tầm cao mới và tạo nên những giá trị lâu dài cho khu vực.
Thông tin về dự án The Aston Luxury Residence:
VP ĐH: Tầng trệt Mường Thanh Luxury Khánh Hòa Hotel
Website: theaston.vn
Hotline: 0903.719.779 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.