Đông Hưng Group mở bán đợt 1 dự án Smart City Thủ Đức, nhiều điểm độc đáo

10/09/2018 10:00 GMT+7

Nhờ vào những điểm cộng độc đáo của dự án, nên khi vừa xướng tên, Smart City Thủ Đức thuộc chủ đầu tư Đông Hưng Group có sức hút hơn bao giờ hết. Dự án sẽ chính thức mở bán vào ngày 15.9.2018.

Những điểm cộng khiến Smart City Thủ Đức xướng tên

Giá ưu đãi trong tháng 9
Duy nhất trong tháng này, khách hàng mua dự án Smart City Thủ Đức chỉ nhận mức giá 29 triệu đồng/m2. Đây là chương trình ưu đãi chỉ dàng riêng trong tháng 9. Với mức giá mềm, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận thực tế cho khách hàng.
Giữ chỗ chỉ 20 triệu đồng/nền
Smart City Thủ Đức nhận giữ chỗ chỉ 20 triệu đồng/nền (tiền giữ chỗ sẽ được hoàn trả lại ngay tại lễ mở bán nếu khách hàng đổi quyết định). Sau đó sẽ bổ sung cọc và ra VPCC nhà nước công chứng sang tên ngay. Nếu tại VPCC pháp lý không rõ ràng, công ty sẽ bồi thường gấp đôi số tiền khách hàng đã đặt cọc.
Sổ hồng riêng từng nền đã có
Smart City Thủ Đức gây sự chú ý chưa từng có khi hệ thống pháp lý vô cùng minh bạch, sổ hồng riêng từng nền đã tách, để đảm bảo tính công tâm minh bạch, Đông Hưng Group đặc biệt cho khách xem sổ ngay tại buổi mở bán 15.9 này.
Trước thông tin hạn chế ra sổ riêng cho các dự án đất nền tại khu vực quận 9, Thủ Đức, thì đây được xem là một điểm cộng lớn của Smart City.
Chính sách cam kết sinh lời
Ngoài giá bán hấp dẫn, Đông Hưng Group còn ký hợp đồng cam kết với khách hàng lợi nhuận lên đến 20% trong vòng 6 tháng. Toàn bộ chính sách bán hàng, hợp đồng cam kết sinh lợi nhuận sẽ cho khách hàng xem và ký kết ngay tại lễ mở bán.
Lợi nhuận 500 ngàn đồng/m2 ngay tại lễ mở bán
Một điểm đáng chú ý ở chính sách ưu đãi của chủ đầu dành cho khách hàng đặt giữ chỗ ưu tiên trước, cơ hội sinh lợi nhuận 500 ngàn đồng/m2 từ người ưu tiên sau nếu như khách hàng đó không muốn mua nữa.
Vị trí vàng
Dự án tọa lạc ngay khu dân cư đô thị với hơn 300.000 dân sinh sống, liền kề tuyến đường Tô Ngọc Vân sắp mở rộng lên 30 m, kết nối trực tiếp Quốc lộ 13 và đại lộ Phạm Văn Đồng. Từ vị trí dự án, khách hàng chỉ mất từ 5-10 phút để đi vào trung tâm thành phố, sân bay Tân Sơn Nhất và các quận lân cận.
Chủ đầu tư theo đuổi kiểu kiến trúc “đô thị xanh”
Smart City Thủ Đức được bao bọc bởi các kênh, sông, hệ thống cây xanh, công viên. Mang lại cảm giác thư thái, bình yên khi sinh sống tại đây.
Theo chủ đầu tư Đông Hưng Group, Smart City được giới thiệu trong bối cảnh thị trường TP.HCM đang “khát” các dự án đất nền ven sông dành cho giới thượng lưu nên nhanh chóng tạo ra cơn sốt cho cả người mua ở và giới đầu tư.
Nhờ vào chính sách bán hàng hấp dẫn nên khi dự án vừa mới tung thông báo, nhiều nhà đầu tư đã chen chân nhận đặt giữ chỗ, số lượng vượt ngoài với dự kiến mong đợi. Và sắp tới đây, mọi điều “bí mật” về Smart City sẽ được “bật mí” trong ngày lễ mở bán 15.9 này
Nhờ vào chính sách bán hàng hấp dẫn nên khi dự án vừa mới tung thông báo, nhiều nhà đầu tư đã chen chân nhận đặt giữ chỗ, số lượng vượt ngoài với dự kiến mong đợi. Và sắp tới đây, mọi điều “bí mật” về Smart City sẽ được “bật mí” trong ngày lễ mở bán 15.9 này
Smart City Thủ Đức là dự án BĐS cao cấp của chủ đầu tư Đông Hưng Group. Tập đoàn này có hơn 12 năm kinh nghiệm thành công từ các dự án đất nền như KDC Bình Chiểu Riverside 1, 2, 3,4, dự án Linh Đông 1, 2, 3, 4, dự án Galaxy Linh Đông 1, 2, 3, Ngô Chí Quốc 1, 2, 3, 4, Thủ Đức Central Park...
Lễ mở bản sẽ được diễn ra vào 16g ngày 15.9 tại Nhà hàng tiệc cưới Claris Place 22 Đường Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM với giá giữ chỗ 20 triệu đồng/nền.
Lễ mở bán có sự tham dự của 500 nhân viên Công ty Đông Hưng Group, khách hàng thân thiết, đại diện ngân hàng, chính quyền địa phương quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh, cơ quan nhà báo tên tuổi, Đài truyền hình VTV và các ca sĩ khách mời nổi tiếng khác.
Độc giả có thể tham khảo tại website: donghunggroup.com; liên hệ: 0939633833 - 0933373393 hoặc gửi thắc mắc đến email: info@donghunggroup.com để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.