DongABank tạm ứng 129 triệu đồng cho khách hàng mất tiền trong thẻ ATM

24/05/2017 15:24 GMT+7

Ngày 24.5, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) cho biết sẽ tạm ứng cho khách hàng Nguyễn Minh Dương (TP.HCM) số tiền bị mất trong thẻ ATM 129 triệu đồng.

DongABank cho biết thêm ngân hàng đã tiến hành tra soát toàn bộ giao dịch của khách hàng từ các bên để làm rõ khiếu nại của khách hàng.
Sự việc mất tiền trong tài khoản thẻ ATM của ông Nguyễn Minh Dương diễn ra khá hi hữu. Vào tháng 2, ông Nguyễn Minh Dương rút tiền tại máy ATM của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) thì bị máy nuốt thẻ. Với suy nghĩ, thẻ được ngân hàng giữ nên sẽ không vấn đề gì nên ông Nguyễn Minh Dương đã không liên hệ ngân hàng để lấy lại thẻ.
Đến cuối tháng 4, ông Nguyễn Minh Dương thực hiện chuyển tiền 4 triệu đồng bằng chứng minh nhân dân tại quầy thì được nhân viên ngân hàng thông báo tiền trong tài khoản không còn. Phía DongABank đã cung cấp thông tin tài khoản ông Nguyễn Minh Dương đã thực hiện 17 lần rút 129 triệu đồng trong thời gian từ ngày 1 - 7.4, trong đó 13 lần rút ở ATM DongABank số tiền 119 triệu đồng và 4 lần rút tiền tại ATM Ngân hàng TMCP Kỹ thương VN (Techcombank) số tiền 10 triệu đồng.
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất, DongABank sẽ hỗ trợ tạm ứng trước cho ông Nguyễn Minh Dương số tiền 129 triệu đồng trong vài ngày tới sau khi DongA Bank và khách hàng hoàn tất một số thủ tục. Sau khi tạm ứng cho khách hàng, DongABank sẽ chuyển vụ việc trên sang cơ quan điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.