Dự án BRG Coastal City được bình chọn là 'Dự án đáng sống 2019'

20/05/2019 15:40 GMT+7

Ngày 16.5, trong khuôn khổ diễn đàn BĐS 2019, dự án BRG Coastal City đã được trao chứng nhận cho Dự án đáng sống 2019.

Đây là 1 diễn đàn uy tín và chất lượng do Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp phối hợp với Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam tổ chức.
Nhằm hướng tới một cuộc sống chất lượng với các dự án nhà ở đáng sống cho mọi cư dân, được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp đã thực hiện chương trình Bình chọn những Dự án đáng sống.
Được bình chọn từ hơn 150 dự án, với 15.000 lượt bình chọn từ độc giả là chính những cư dân sinh sống tại dự án cùng sự làm việc tập trung, công tâm và khắt khe của hội đồng giám khảo cũng như sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, ban tổ chức đã thực hiện bình chọn 20 dự án dự án đáng sống. Tiêu chí đề ra cho Chương trình bình chọn là phải thực chất, hiệu quả, xác đáng, các dự án phải thực sự là nơi đáng sống nhất, là chốn an cư lý tưởng.
Dự án BRG Coastal City được Ban tổ chức trao giải Dự án đáng sống 2019
Dự án BRG Coastal City được Ban tổ chức trao giải Dự án đáng sống 2019
Để lọt được vào danh sách chung cuộc, các dự án đã phải vượt qua vòng đánh giá lựa chọn khắt khe từ Hội đồng tuyển chọn. Danh sách các dự án được bình chọn chia theo các hạng mục: Khu nhà ở, nhóm nhà ở, chung cư đơn lẻ và các giải phụ khác…
Theo đại diện Hội đồng tuyển chọn, một thành phố hay một khu đô thị đáng sống là nơi không chỉ để ở mà còn sở hữu không gian sống đẹp, thông minh, nhân văn và an toàn, thân thiện khi kết nối cộng đồng sống với gia đình. Năm nay, Hội đồng tuyển chọn của chương trình quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực BĐS - xây dựng. Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.