Dự án Hub Culture chiến thắng

0
Bắt đầu từ ngày 7.11, Hành trình không ngừng bước tới đã chính thức khởi động tại Việt Nam, tạo ra một cuộc đua hết sức sôi nổi và kịch tính giữa 3 đại diện: doanh nhân Lý Quí Trung, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn và diễn viên - người mẫu Minh Tiệp lần lượt đại diện cho 3 dự án: dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture, dự án Kỹ thuật Công nghệ Pavegen và dự án Nghệ thuật Ze Frank.

Bắt đầu từ ngày 7.11, Hành trình không ngừng bước tới đã chính thức khởi động tại Việt Nam, tạo ra một cuộc đua hết sức sôi nổi và kịch tính giữa 3 đại diện: doanh nhân Lý Quí Trung, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn và diễn viên - người mẫu Minh Tiệp lần lượt đại diện cho 3 dự án: dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture, dự án Kỹ thuật Công nghệ Pavegen và dự án Nghệ thuật Ze Frank.

Cuộc đua đã chứng kiến rất nhiều bước ngoặt, nhiều bất ngờ, nhiều cuộc soán ngôi ngoạn mục với sự hậu thuẫn và tiếp sức của hàng triệu “tín đồ” và fan hâm mộ khắp Việt Nam.

Kết quả sau 2 tháng tranh tài, doanh nhân Lý Quí Trung đã đưa dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture giành chiến thắng với gần 310 triệu bước chân ủng hộ trong một hành trình không có điểm dừng bởi tất cả đều “không ngừng bước tới”.

Ngoạn mục nhưng hợp lý

Suốt 3 tuần đầu tiên diễn ra cuộc thi, dự án Kinh doanh Hub Culture vẫn chỉ “khiêm tốn” xếp hạng thứ 3, nhường đất cho dự án Công nghệ Pavegen và dự án Nghệ thuật ZeFrank độc diễn. Thế nhưng tất cả dường như chỉ là một thủ pháp “ẩn mình chờ thời” của một nhà kinh doanh lão luyện. Bắt đầu từ tuần 4 trở đi, Hub Culture đã chứng tỏ sự “lợi hại” của mình khi liên tục tăng tốc qua mặt Ze Frank để chiếm hạng hai và không ngừng đe dọa vị thế dẫn đầu của Pavegen. Cuộc đua của tuần cuối cùng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi 2 đội nhất (Pavegen) và nhì (Hub Culture) liên tục so kè từng bước chân, tranh thủ sự ủng hộ của từng walkers. Công nghệ hay kinh doanh? Dự án nào sẽ giành chiến thắng chung cuộc?

Đáp án cuối cùng đã được hơn 8.800 bạn đồng hành (walkers) cho dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture trả lời vào ngày 14.12 vừa qua. Bạn Nguyễn Hữu Kim Loan chia sẻ: “Hub Culture chiến thắng là xứng đáng bởi 310 triệu bước chân là 310 triệu sức mạnh đoàn kết khó lòng quật ngã. Doanh nhân Lý Quí Trung là hình tượng cho những bạn trẻ yêu kinh doanh như tôi học hỏi. Từ giờ trở đi chúng ta có thể kê cao gối ngủ ngon cho đến khi gặp nhau chia sẻ ý tưởng và cùng nhau kinh doanh nhé”.

Thật vậy, chính tính thực tiễn và hợp lý đã đưa dự án Kinh doanh Hub Culture giành chiến thắng như bạn Trịnh Đình Hưng viết: “Dự án sẽ mang đến luồng gió mới cho những thế hệ trẻ Việt Nam trong bước đầu khởi nghiệp. Mình thích kinh doanh vì môi trường kinh doanh luôn luôn thay đổi và ẩn chứa nhiều cơ hội. Chúng ta sẽ không bao giờ già đi trong kinh doanh”. Ý tưởng này nhanh chóng được Phạm Chí Công tán thành: “Kinh doanh, dù ở bất kỳ lĩnh vực nào luôn cần có những con nguời có ý tưởng tiên phong. Ý tưởng sẽ đến với những ai không chấp nhận dừng lại, luôn luôn tiến về phía trước, chinh phục thử thách và chinh phục chính mình. Chúc mừng Hub Culture đến Việt Nam”.

Cho ý tưởng không ngừng tuôn chảy

Mô hình Hub Culture với mạng lưới hơn 25.000 chuyên gia, giám đốc điều hành trên toàn cầu sẽ tạo ra một không gian mở để mọi người trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh. Trong thời gian tới, những bạn trẻ có ý tưởng kinh doanh táo bạo sẽ có dịp tiếp cận với các nhà tư vấn hàng đầu Việt Nam và thế giới để được mách nước, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn và trau chuốt các ý tưởng kinh doanh thành hình thành khối. Mục tiêu chính của dự án là xây dựng mối liên kết giữa người với người, tạo ra kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng trên khắp thế giới, qua đó truyền cảm hứng cho họ luôn bước tới.

Dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture sẽ được triển khai sớm vào đầu năm 2012 nhằm mang lại  những giá trị thiết thực và đáp ứng được mong mỏi cũng như ước mơ của hàng ngàn bạn trẻ đã ủng hộ hết mình cho dự án. Hãy tiếp tục theo dõi thông tin của hành trình tại website www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Hom mì giống có dấu hiệu nhiễm bệnh bày bán tràn lan ở Tây Ninh /// Ảnh: G.P>

Khó kiểm soát khoai mì nhiễm bệnh

Bất chấp lệnh nghiêm cấm của cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh, khoai mì nhiễm bệnh khảm lá vẫn đang được mua bán tràn lan, khó kiểm soát.