Dự Án Lancaster Luminaire thành công khi ra mắt thị trường Hồng Kông

17/06/2021 08:00 GMT+7

Dự án Lancaster Luminaire, do Tập đoàn Trung Thủy hợp tác cùng Toshin Development đầu tư và phát triển, ra mắt thị trường Hồng Kông với mức giá 4.500 USD/ m 2 (khoảng 103 triệu đồng/m 2 ) .

Tại thị trường quốc tế, Asia Bankers Club, Ashton Hawks và Golden Emperor Properties được lựa chọn trở thành các đơn vị độc quyền quảng bá Lancaster Luminaire cho nhà đầu tư nước ngoài. Trong đó, Hồng Kông là điểm dừng chân đầu tiên.
Chia sẻ về việc hợp tác, ông Nguyễn Trung Tín - Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Thủy cho biết: “Ngay từ khi bắt đầu triển khai, dự án Lancaster Luminaire đã đón nhận những phản hồi tích cực từ nhóm khách hàng trong và ngoài nước. Đây là một sản phẩm có số lượng giới hạn, chỉ 126 căn hộ lâu dài được tung ra thị trường. Vì vậy, chúng tôi muốn mang đến trải nghiệm dịch vụ thật hoàn hảo trong cách tiếp cận sản phẩm và tư vấn khách hàng. Bên cạnh yếu tố chất lượng, việc xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp là điều cần thiết để tạo ra một môi trường đầu tư minh bạch và an toàn”.
Đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn Trung Thủy và các đối tác (từ trái sang): ông Nguyễn Mạnh Tiến - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Tập đoàn Trung Thủy, ông Kingston Lai - Tổng giám đốc Asia Bankers Club, ông Nguyễn Trung Tín - Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Thủy và ông Bernad Lillo Vicente - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Trung Thủy

Đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn Trung Thủy và các đối tác (từ trái sang): ông Nguyễn Mạnh Tiến - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Tập đoàn Trung Thủy, ông Kingston Lai - Tổng giám đốc Asia Bankers Club, ông Nguyễn Trung Tín - Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Thủy và ông Bernad Lillo Vicente - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Trung Thủy

Theo thông tin ghi nhận, những căn hộ đầu tiên được bán ra tại thị thường Hồng Kông dao động ở mức 4.500 USD/ m2 (khoảng 103 triệu đồng/m2). Đây được xem là mức giá phù hợp đối với phân khúc bất động sản cao cấp, đặc biệt là các dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố lớn.
Bên cạnh đó, việc các sản phẩm được hấp thụ nhanh chóng ngay trong tuần đầu tiên ra mắt đã phần nào phản ánh được tiềm năng cũng như chất lượng của dự án Lancaster Luminaire tại thị trường nước ngoài.

Hà Nội là trung tâm phát triển kinh tế và chính trị của Việt Nam. Nơi đây có tốc độ tăng trưởng dân số nhanh chóng, tuy nhiên nguồn cung nhà ở chưa đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường. Đặc biệt, phân khúc bất động sản cao cấp khu vực nội đô khan hiếm sản phẩm mới. Với tốc độ tăng trưởng GDP ổn định của Việt Nam và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, dự báo thị trường nhà ở tại đây sẽ phục hồi rất nhanh sau khi đại dịch Covid - 19 kết thúc. Chúng tôi tin rằng đây là một điểm rất tốt cho các nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường bất động sản của nền kinh tế mới nổi này.

Ông Ivan Yam - Giám đốc Điều hành của Golden Emperor, nhận xét về tiềm năng tăng trưởng của thị trường Hà Nội

Ông Frederick Ho, Giám đốc của Ashton Hawks cho biết thêm: “Một số cơ sở hạ tầng trọng điểm ở Hà Nội đang được hoàn thiện trong những năm tới giúp cải thiện quy hoạch đô thị tại khu trung tâm. Trong đó, Lancaster Luminaire sở hữu nhiều lợi thế với vị trí liền kề Ga Cầu Giấy của Tuyến Metro số 3, đồng thời kết nối thuận tiện với các khu tiện ích mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện và khu trung tâm lân cận. Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng sẽ có một lượng khách thuê dồi dào gồm các gia đình chuyên gia và người nước ngoài làm việc tại khu trung tâm hiện hữu và khu trung tâm mới Nam Từ Liêm với lợi suất cho thuê hấp dẫn”.
Cuộc sống trên cao cùng tầm nhìn không giới hạn về phía trung tâm Hà Nội

Cuộc sống trên cao cùng tầm nhìn không giới hạn về phía trung tâm Hà Nội

Sau thành công của dự án Lancaster Núi Trúc, Tập đoàn Trung Thủy trở lại thị trường bất động sản Hà Nội trong vai trò là nhà phát triển dự án Lancaster Luminaire - khu phức hợp căn hộ, văn phòng và khu thương mại cao cấp.
Việc bắt tay cùng các đối tác quốc tế uy tín trong lĩnh vực bất động sản đã cho thấy khát vọng và tầm nhìn của Tập đoàn Trung Thủy trong thời gian tới. Không chỉ mang đến những sản phẩm bất động sản cao cấp dành cho thị trường nội địa, Tập đoàn Trung Thủy đồng thời đặt mục tiêu chinh phục những khách hàng tiềm năng tại thị trường nước ngoài.
 
Tập đoàn Trung Thủy - Đơn vị đầu tư và phát triển thương hiệu Lancaster
Experience Lounge: 20 Núi Trúc, Q.Ba Đình, Hà Nội
Thông tin liên hệ: 0933.09.09.09
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.