Du lịch Hoàn Mỹ đạt giải vàng Chất lượng quốc gia

01/07/2019 16:08 GMT+7

Du lịch Hoàn Mỹ vừa vinh dự nhận giải vàng Chất lượng quốc gia do Thủ tướng chính phủ trao tặng vào ngày 23.6 tại Hà Nội. Đây là đơn vị lữ hành đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng cao quý này.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia (CLQG) là giải thưởng theo tiêu chuẩn Malcolm Baldrige của Mỹ nhằm tôn vinh các tổ chức doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và dịch vụ, giúp tăng năng lực và khả năng cạnh tranh, góp phần đẩy mạnh các đột phá về năng suất và chất lượng.
Giải thưởng CLQG năm 2018 được trao cho 75 doanh nghiệp, trong đó có 22 doanh nghiệp đạt giải vàng. Trong nhóm các đơn vị dịch vụ, Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị lữ hành đầu tiên nhận giải vàng CLQG. Trước đó, công ty đã ba lần đạt giải bạc CLQG (năm 2013, 2014, 2016) và là 1 trong 4 đơn vị lữ hành tại Việt Nam được cấp chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, Topten lữ hành “Chuyên tour Mỹ” 3 năm liền, “Thương hiệu Việt chuyên tour Mỹ” 10 năm liền.
Nhờ sớm áp dụng các phương pháp quản lý chất lượng dịch vụ ưu tiên, công ty có được dịch vụ tốt, hướng tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Lượng khách của Du lịch Hoàn Mỹ tăng trung bình 15 - 20%/năm dù giá tour cao hơn so với thị trường 15 - 20%. Ông Nguyễn Thế Khải - Tổng giám đốc Du lịch Hoàn Mỹ cho biết: “Giải vàng CLQG là cột mốc quan trọng để chúng tôi hướng tới giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương vào năm tới, với mục tiêu trở thành đơn vị lữ hành dẫn đầu về chất lượng dịch vụ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.