Du lịch trải nghiệm và xu hướng sở hữu 'second home'

07/11/2017 10:06 GMT+7

Du lịch trải nghiệm đang là xu hướng giúp du khách có thể hòa mình, tận hưởng với thiên nhiên. Phát triển theo đó là hình thức sở hữu 'second home' - ngôi nhà thứ hai dành cho không gian nghỉ dưỡng vừa để ở, vừa để đầu tư.

Xu hướng du lịch trải nghiệm, khám phá
Theo một khảo sát mới nhất hiện nay, năm 2017 là sự lên ngôi của hình thức du lịch trải nghiệm kết hợp nghỉ dưỡng. Có tới khoảng 32,9% trên tổng số người được khảo sát nói rằng mục đích đi du lịch là để học hỏi, trang bị thêm kỹ năng và để nghỉ dưỡng sau những căng thẳng mệt mỏi của công việc.
Tại Việt Nam, theo thống kê của SocialHead thu thập được từ tháng 3 đến tháng 5.2016 có khoảng 28% người cho rằng lý do họ muốn đi du lịch bởi họ muốn khám phá và trải nghiệm cuộc sống, muốn bước ra khỏi những bộn bề lo âu của thường ngày để tìm tới sự thoải mái và niềm vui thư thái.
Những con số trên cũng đã thể hiện phần nào về nhu cầu cải thiện đời sống của con người dần tăng lên, đặc biệt nhu cầu phục vụ cho bản thân đang dần được đặt lên hàng đầu. Sự thỏa mãn về tinh thần trở nên tinh tế hơn, đặt biệt là yếu tố trải nghiệm và tìm kiếm sự mới lạ.
Xuất phát từ những nhu cầu thực tế đó, xu hướng đầu tư căn hộ “second home” đã ra đời, mang đến cho khách hàng cơ hội vừa để đầu tư, vừa được trải nghiệm cảm giác du lịch ngay tại chính ngôi nhà do mình sở hữu.
“Second home” - nơi nghỉ dưỡng, trải nghiệm, đầu tư
Trên thế giới, hình thức sở hữu căn nhà thứ hai - second home cũng đang là xu hướng chung của bất động sản toàn cầu. Tại nước Anh, có hơn 600.000 hộ gia đình đang sở hữu second home, còn tại Trung Quốc, có khoảng 15% hộ gia đình sở hữu hình thức bất động sản này.
Tại Việt Nam, hình thức “second home” khi mới phát triển thường là dành cho tầng lớp thượng lưu lớn tuổi, nhưng với sự nóng lên của thị trường thì hình thức này đang được trẻ hóa. Theo cuộc khảo sát mới đây nhất thì phần lớn giới trẻ từ 30 - 35 tuổi khi đã sở hữu những ngôi nhà tại thành phố lớn đều có mong muốn sở hữu thêm cho mình một căn hộ thứ hai ven biển nhằm mục đích vừa trải nghiệm vừa để đầu tư. Hiểu một cách khác, “second home” còn là nơi để giới trẻ thành đạt khẳng định đẳng cấp của bản thân.
Do ở Việt Nam hình thức sở hữu ngôi nhà thứ hai “second home” phát triển chưa lâu. Vì vậy số lượng những căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang thực sự đạt tiêu chuẩn quốc tế còn chưa được nhiều, và phần lớn tập trung ở ven biển và nổi trội trong đó là 3 khu vực Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc.
Thấu hiểu được nhu cầu của thị trường cũng như nắm bắt được xu hướng phát triển của du lịch nghỉ dưỡng, ngày 15.10 vừa qua dự án Scenia Bay Nha Trang đã chính thức ra mắt tại Hà Nội, mang tới tin vui cũng như sức hấp dẫn vô cùng cho những khách hàng sáng suốt đón đầu xu thế sở hữu “second home”.
	Scenia Bay Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng
Scenia Bay Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng
Lý giải cho sức hút cực nóng của Scenia Bay Nha Trang có lẽ bởi chính những ưu điểm vượt trội đã được tích hợp trong chính bản thân dự án.
Dự án tọa lạc tại số 25 - 26 Phạm Văn Đồng với vị trí cực hiếm - bốn mặt tiền đắc địa: Phạm Văn Đồng, Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Biểu, Sao Biển.
Bên cạnh đó, Scenia Bay khoác lên mình chiếc áo mới độc đáo - thiết kế domino chồng xếp theo layout hình xương cá giúp tối ưu toàn bộ các căn hộ hướng biển 100%. Khách hàng có thể ngắm toàn cảnh biển Nha Trang thơ mộng, hòa mình trong làn gió biển tươi mát với những tia nắng chiếu rọi khi bình minh lên hay ánh hoàng hôn khi chiều xuống.
Ngoài ra, với sự quản lý của Tập đoàn InVision Hospitality - thương hiệu nổi tiếng trong quản lý và vận hành khách sạn, Scenia Bay đảm bảo mang tới những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, sang trọng hàng đầu cũng như đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng, hòa mình với thiên nhiên của du khách.
Đặc biệt hơn nữa, Scenia Bay Nha Trang mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu “second home” hiếm hoi ven biển có pháp lý rõ ràng, quyền sở hữu căn hộ lâu dài và hình thành đơn vị ở.
Tổng hòa từ tất cả những ưu điểm vượt trội đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Scenia Bay Nha Trang để đầu tư cũng như để dành một “second home” đáng giá và đúng nghĩa để trải nghiệm, khám phá và tận hưởng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ & ĐẦU TƯ REALPRO
Hotline: ‎0915 639 555
Website: www.realpro.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.