Được gì khi đến Lễ ra mắt nền tảng công nghệ BĐS CenHomes ngày 10.5?

09/05/2019 17:36 GMT+7

Những chiếc điện thoại Samsung phiên bản mới nhất, cùng hàng ngàn phần quà giá trị sẽ được CenHomes gửi tặng khách mời tham dự sự kiện Lễ ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản CenHomes.

Buổi lễ sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 tối ngày 10.5.2019 tại Cung Điền kinh quốc gia, Q.Nam Từ liêm, TP.Hà Nội.
Theo chia sẻ của Ban tổ chức, Lễ ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản 4.0 cenhomes.vn sẽ được miêu tả như một câu chuyện thú vị qua các chương: Rối, Giải pháp, Chuyển đổi, Kết nối và Lan tỏa.
Câu chuyện ấy sẽ bắt đầu từ thực tế của thị trường mua bán bất động sản hiện quá rối ren, “nhiễu” thông tin, khiến khách hàng hoang mang không biết tin vào đâu, trong khi khát khao về “tổ ấm” luôn cháy bỏng. Trước thực tế này, Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ - CenLand sẽ lập tức gỡ rối bằng những bí quyết mang tính tiên phong, giúp mỗi người dễ dàng tìm được ngôi nhà mơ ước một cách nhanh gọn, hiệu quả bằng công nghệ 4.0 hiện đại. Câu chuyện sẽ được thể hiện bằng một ngôn ngữ độc đáo với sân khấu hoành tráng, không gian trải nghiệm đa chiều, cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt như: Trấn Thành - Hari Won, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng và Vũ đoàn Hoàng Thông.
Mỗi chi tiết, dù là nhỏ nhất cho Lễ ra mắt đều được đạo diễn Việt Tú và ê-kíp chỉn chu và đầu tư nhiều tâm huyết. Từ khu vực check in, trải nghiệm dịch vụ CenHomes cung cấp, đến sân khấu Lễ ra mắt được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt mô phỏng về thương hiệu CenHomes với hình chữ C uốn cong, kết hợp với màu cam + nâu đặc trưng.
Khu vực check in khách mời sẽ có từng phân khu nhỏ cho từng đối tượng: Chủ đầu tư, khách hàng, nhà phân phối, các đơn vị truyền thông báo chí…
Khu vực trải nghiệm CenHomes sẽ mở cửa đón khách từ 18g00 ngày 10.5
Khu vực trải nghiệm CenHomes sẽ mở cửa đón khách từ 18 giờ ngày 10.5
Sân khấu chính của sự kiện với màn hình led rộng 500 m2 hình 2 chữ C lồng vào nhau
Sân khấu chính của sự kiện với màn hình led rộng 500 m2 hình 2 chữ C lồng vào nhau
Đặc biệt, CenHomes cũng gửi lời tri ân tới tất cả khách mời tham dự sự kiện với chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn là những chiếc điện thoại Samsung phiên bản mới nhất có tổng giá trị lên đến hơn 160 triệu đồng.
Khách mời sẽ có cơ hội sở hữu những chiệc điện thoại Samsung phiên bản mới nhất
Khách mời sẽ có cơ hội sở hữu những chiệc điện thoại Samsung phiên bản mới nhất
Hiện, đạo diễn Việt Tú và ê-kíp đang thực hiện những bước cuối cùng để mang đến cho hơn 6.000 khách mời tại Cung Điền kinh quốc gia tối 10.5 những cảm xúc ấn tượng và đẹp nhất về CenHomes. Lễ ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản CenHomes sẽ được tường thuật trực tiếp, tiếp sóng trên nhiều kênh như: VTC3, VTV cab (15, 22), nền tảng Onme, Fanpage CenHomes, Fanpage Vtv 24 Money…
Các khách mời, nghệ sĩ… tích cực tập duyệt trước đêm ra mắt CenHomes
Để tham dự sự kiện, quý khách có thể đăng ký tại: https://tinyurl.com/event-ramat
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.