Dược Hậu Giang tri ân 2.000 khách hàng gắn bó suốt nửa thế kỷ

04/09/2018 12:00 GMT+7

Hàng nghìn khách hàng từ 5 tỉnh Cần Thơ, An Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Hậu Giang vừa có dịp tụ hội nhân dịp kỷ niệm gần nửa thế kỷ thành lập và phát triển của Dược Hậu Giang.

Dược Hậu Giang hiện sở hữu mạng lưới hơn 25.000 khách hàng gồm các nhà thuốc, nhà phân phối, bệnh viện, trung tâm y tế. Hằng năm, Dược Hậu Giang tri ân gần 2.000 khách hàng gắn bó lâu năm đã sát cánh cùng doanh nghiệp suốt nửa thế kỷ qua.
Đại diện doanh nghiệp cho biết khởi sự từ một xí nghiệp quốc doanh, Dược Hậu Giang nay đã vươn lên vị trí là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành dược. Giá trị thương hiệu được Forbes định giá lên đến 60 triệu USD, xếp thứ 22 cả nước. Doanh nghiệp nhiều năm liền lọt “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 5 năm liền”, “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín”… Những thành tựu này có được phần lớn đến từ sự hỗ trợ, đồng lòng chung sức của hệ thống phân phối sâu rộng hơn 25.000 khách hàng trên toàn quốc.
Dược Hậu Giang có hơn 50% khách hàng trung thành nằm trong câu lạc bộ “Cùng Thịnh Vượng”. Không chỉ phân phối 300 sản phẩm dược, mỗi năm khách hàng cả nước còn gửi về hàng nghìn ý kiến giúp công ty cải thiện các chính sách bán hàng. Không ít chiến lược kinh doanh hiệu quả được ra đời, dựa trên ý tưởng cuộc thi "Nếu tôi làm Tổng giám đốc DHG".
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, mạng lưới khách hàng đông đảo còn sát cánh cùng doanh nghiệp trong nhiều chương trình cộng đồng. Họ không ngần ngại chia sẻ thu nhập hằng năm, chung tay quyên góp Quỹ bệnh nhân nghèo Dược Hậu Giang, tham gia khám bệnh và phát thuốc miễn phí, hiến máu nhân đạo cứu người…
Đáp lại những đóng góp không nhỏ này, năm nay, Dược Hậu Giang đã tổ chức lễ tri ân long trọng gần 2.000 khách hàng gắn bó lâu bền nhất. Hàng loạt tiết mục như múa kính và đèn LED, hòa tấu âm nhạc, biễu diễn nghệ thuật 3D mapping mô hình bánh sinh nhật khổng lồ… được đầu tư công phu. Những danh ca nức tiếng miền Tây như Phương Dung, Cẩm Ly… cũng đến chung vui trong dịp lễ đặc biệt.
Gắn kết với khách hàng chính là điểm khác biệt tạo nên lợi thế cạnh tranh của DHG. Trước đó, công ty thường xuyên có các hoạt động hỗ trợ kinh doanh kịp thời cho các nhà thuốc như tập huấn chuyên môn; cho ra đời ứng dụng “Cùng Thịnh Vượng” phục vụ bán hàng.
Đối với nhóm khách hàng bệnh viện, Dược Hậu Giang 3 năm liền phối hợp với Hội Y tế công cộng TP.HCM tổ chức gameshow Đặc nhiệm blouse trắng trên truyền hình. Mục đích nhằm xây dựng sân chơi thiết thực cho các cán bộ y tế, đồng thời phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Về đời sống, Dược Hậu Giang cũng chăm sóc tận tâm bằng cách gửi những lá thư chung vui, phần quà chúc mừng con cái khách hàng thi đỗ đại học. Trẻ nhỏ hơn sẽ được rèn luyện kỹ năng với các hoạt động ngoại khóa mùa hè... Từ những việc nhỏ đến lễ tôn vinh lớn, đều được doanh nghiệp thực hiện chu đáo và thỏa đáng.
Năm ngoái, doanh nghiệp còn trích hơn 1 tỉ đồng tặng thiết bị cho các cơ sở y tế chịu ảnh hưởng nặng nhất của cơn bão số 12 tại tỉnh Khánh Hòa. Đồng thời, kêu gọi cán bộ nhân viên góp Quỹ “Nghĩa tình đồng nghiệp”, thành lập đội cứu trợ mang tấm lòng miền Tây đến chia sẻ khó khăn với các đồng nghiệp miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.