Duy Tân hoàn tất thủ tục chuyển nhượng cùng SCGP

24/07/2021 13:00 GMT+7

Công ty Nhựa Duy Tân hoàn thành thủ tục chuyển nhượng 70% cổ phần mảng bao bì, nhựa gia dụng cho SCGP - công ty con của Tập đoàn SCG Thái Lan. Giá trị giao dịch không vượt quá 6.400 tỉ đồng (kết quả kinh doanh năm 2020-2021).

Duy Tân giữ lại và tập trung phát triển hai mảng khác là nhựa tái chế và nhựa kỹ thuật cao góp phần cải thiện môi trường và sản phẩm giá trị gia tăng cao.
Duy Tân và SCGP đã ký kết hợp tác chiến lược hồi đầu tháng 2.2021. Đến nay các thủ tục sáp nhập giữa nhựa Duy Tân và SCGP đã được hoàn tất. Đại diện Duy Tân cho biết việc sáp nhập này đem đến cơ hội tiếp cận nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định và giá cạnh tranh, hỗ trợ mở rộng thị trường xuất khẩu của nhựa Duy Tân ra thị trường khu vực và thế giới.
Trong các văn bản thông báo, đại diện SCGP cũng nhấn mạnh thương vụ sáp nhập này khẳng định cam kết của SCGP trong việc đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế và sự phát triển của ngành nhựa tại Việt Nam.
Công ty Nhựa Duy Tân với bề dày phát triển 34 năm qua trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa và sản phẩm nhựa gia dụng, với các khách hàng là các thương hiệu lớn trong ngành FMCG và ngành hàng tiêu dùng trong và ngoài nước.
SCG là một trong những tập đoàn đa ngành, đã có mặt tại Việt Nam từ 1992. Tính tới thời điểm hiện tại, SCG đã có hơn 20 công ty con tại Việt Nam. Đặc biệt với thế mạnh là nhà cung cấp nguyên liệu và các giải pháp bao bì, SCG cũng là đối tác thiện chí trong việc chia sẻ kinh nghiệm quản lý các nguồn lực hiện tại một cách hiệu quả nhất, đồng thời tăng cường hiệu quả sản xuất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng đối với giải pháp bao bì trong thị trường ASEAN.
Trong chiến lược phát triển, Duy Tân luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững, duy trì tăng trưởng trong các hoạt động sản xuất kinh doanh song song với việc tập trung phát triển nguồn nhân lực và sản phẩm thân thiện môi trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.