eBiz: Chuyển tiền miễn phí, tài khoản dễ nhớ

10/09/2018 08:00 GMT+7

Là một trong những ngân hàng năng động trong việc cải tiến sản phẩm, ACB đã liên tục cho ra đời những giải pháp tài chính nhắm đến đối tượng người làm kinh doanh, giúp họ tối ưu hóa hiệu quả kinh tế.

Nhà cung cấp giải pháp tài chính toàn diện
Đặt trọng tâm hướng đến khách hàng kinh doanh và doanh nghiệp SME (vừa và nhỏ), trong 25 năm qua ACB không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm thiết thực, dễ sử dụng và đáp ứng nhu cầu của cộng đồng người kinh doanh.
Sau khi thành công với sản phẩm Tài khoản Thương gia, cho khách hàng chọn số tài khoản may mắn hoặc theo sở thích, đồng thời đáp ứng nhu cầu giao dịch chuyển tiền nhanh chóng tại quầy hoặc trên ACB Online trong vòng 1 phút là xong lệnh chuyền tiền bất kỳ thời điểm nào trong ngày… ACB tiếp tục giới thiệu một phiên bản mới dành cho khách hàng kinh doanh: đó chính là tài khoản eBiz.
Tài khoản eBiz là sản phẩm lõi của gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho người kinh doanh được ACB thiết kế trong một hệ sinh thái khép kín. Khách hàng sử dụng tài khoản eBiz được miễn phí chuyển tiền qua ACB Online là ưu đãi khách hàng rất thích, số tài khoản lại ngắn và dễ nhớ, và còn thêm các ưu đãi về phí với thẻ ghi nợ/thẻ ATM và thẻ tín dụng, ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn…
Tên sản phẩm eBiz bao gồm 4 ký tự và mang ý nghĩa rất liên quan đến đối tượng khách hàng là những giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tiểu thương, hộ kinh doanh tại offline và online… Trong đó “e” nghĩa là trực tuyến, “B” là business (kinh doanh), “i” tượng trưng cho impressive (ấn tượng) và “z” hàm ý zero (0 phí).
Tiết kiệm, nhanh chóng và hiệu quả hơn với tài khoản eBiz
Hai ký tự đầu, tài khoản eBiz mang dáng dấp của một sản phẩm trực tuyến (online banking) và hướng đến đối tượng là nhà kinh doanh, những người bận rộn và có thói quen thao tác mọi thứ trên laptop hay điện thoại. Hai ký tự sau thể hiện những cải tiến vượt trội giúp các ông bà chủ tiết kiệm và hiệu quả hơn trong việc làm ăn của mình.
Đối với các thương gia, nhu cầu chuyển khoản online là vô cùng lớn và hằng tháng họ cũng dành khá nhiều chi phí cho những giao dịch trực tuyến nếu cộng gộp tất cả lại, như chia sẻ của chị Quỳnh Tiên - chủ một doanh nghiệp online: “Mỗi giao dịch liên ngân hàng mất 15.000 đồng, nếu một ngày tôi chỉ thực hiện 20 giao dịch thì tổng chi phí đã lên đến 300.000 đồng và mỗi tháng gần 10 triệu đồng”.
Bên cạnh đó, việc chuyển khoản online phải được xử lý nhanh chóng và linh động ngoài giờ. Anh Võ Đình Tuyến - Giám đốc công ty quảng cáo - thì nhắc lại kinh nghiệm không vui khi chỉ vì bận họp và quên chuyển khoản trong giờ làm việc mà món tiền của anh trả cho đối tác bị chậm, gây mất uy tín và ảnh hưởng đến mối quan hệ hai bên. “Chuyển khoản online cần phải nhanh chóng và tức thời thì mới thực sự đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch tài chính của tôi”, anh Tuyến cho biết.
Và tài khoản eBiz từ ACB đã đáp ứng hai nhu cầu trên một cách vượt trội. Chữ “z” mang ý nghĩa “zero” tức 0 phí - miễn phí, khi sử dụng eBiz các doanh nhân sẽ được tận hưởng mức phí bằng zero cho mọi giao dịch chuyển khoản trực tuyến cả trong hệ thống ACB trên toàn quốc cũng như chuyển tiền sang ngân hàng khác. Điều đó có nghĩa những chi phí lắt nhắt cho mỗi giao dịch nay không còn, và tất cả nghiễm nhiên được chuyển thành lợi nhuận.
Chữ “i” còn lại là impressive (ấn tượng). Sự ấn tượng đến từ tốc độ xử lý chuyển khoản siêu nhanh khi chỉ sau 1 phút, bên đối tác của bạn sẽ nhận được tiền cả trong hay ngoài giờ hành chính. Sự ấn tượng còn nằm ở số tài khoản ngắn (6 chữ số) giúp cả bạn và đối tác đều dễ nhớ và dễ thao tác hơn trên chiếc smart phone.
Ngoài ra, ACB cũng đang miễn phí thường niên năm đầu cho thẻ ghi nợ (debit) hoặc thẻ ATM liên kết với tài khoản eBiz để các doanh nhân tiện lợi trong việc mua sắm trực tuyến, book vé máy bay, khách sạn, tour du lịch, rút tiền mặt… Thừa hưởng những tiện ích sẵn có từ dịch vụ online banking, tài khoản eBiz cũng hỗ trợ doanh nhân được ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn bổ sung vốn lưu động, được giảm phí chiết khấu máy POS, giảm phí bảo hiểm và miễn phí nộp tiền vào máy nộp tiền tự động CDM.
Với rất nhiều tiện ích và ưu đãi, tài khoản eBiz thật sự là sản phẩm được “đo ni” cho các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, các tiểu thương truyền thống hay bán hàng online để hỗ trợ nhóm khách hàng này kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm nhiều chi phí. Bạn có thể đến tất cả Chi nhánh hoặc phòng Giao dịch của ACB để mở tài khoản hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng ACB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.