Eco Green có nhà đầu tư mới, dự án tái khởi động thi công

19/07/2019 16:47 GMT+7

Cùng với sự nỗ lực của TPBank, hiện dự án Eco Green đã có nhà đầu tư mới, dự án hoàn thành giai đoạn cất nóc, tái khởi động việc thi công, sớm đi vào sử dụng và bàn giao căn hộ cho cư dân.

Để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho cư dân và quyền lợi của TPBank trong dự án Eco Green, TPBank đã nỗ lực thực hiện là đàm phán, tìm kiếm nhà đầu tư mới có tiềm lực mạnh về tài chính, kinh nghiệm trong dự án bất động sản để hoàn thành dự án Eco Green.
Hiện, Công ty cổ phần Sông Đà 1.01 cho biết, với sự nỗ lực của TPBank, dự án đã có nhà đầu tư mới, việc xây dựng tại dự án Eco Green đã hoàn thiện đến giai đoạn cất nóc và đã được tái khởi động thi công từ ngày 15.7.2019.
TPBank sẽ tiếp tục phối hợp với nhà đầu tư mới để Eco Green sớm đi vào sử dụng, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người mua căn hộ, dự kiến dự án sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ cho cư dân chậm nhất đến ngày 30.1.2020.
Theo đại diện TPBank, nhu cầu sở hữu nhà ở an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư là có thật, việc mua nhà ở hình thành trong tương lai với sự bảo lãnh của ngân hàng thương mại (NHTM) là một phương thức được nhiều người mua nhà quan tâm.
Tuân thủ theo đúng trình tự, chủ đầu tư, các NHTM xem xét, thẩm định và quyết định cấp bảo lãnh cho chủ đầu tư căn cứ theo đề nghị của chủ đầu tư hoặc bên bảo lãnh đối ứng, NHTM và chủ đầu tư ký hợp đồng bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai, chủ đầu tư gửi đề nghị phát hành bảo lãnh và NHTM phát hành cam kết bảo lãnh cho từng bên mua. Theo đó, nghĩa vụ bảo lãnh của ngân hàng với các khách hàng mua căn hộ chỉ phát sinh khi ngân hàng phát hành thư bảo lãnh cho từng khách hàng mua căn hộ.
Hiện dự án Eco Green đã hoàn thành giai đoạn cất nóc

Hiện dự án Eco Green đã hoàn thành giai đoạn cất nóc

Hiện TPBank đã ký hợp đồng bảo lãnh tại những dự án như Amber Riverside, chung cư AnLand, Fresca Riverside Thủ Đức... Theo thỏa thuận hợp tác giữa TPBank và các chủ đầu tư của dự án này, TPBank đã phát hành hàng nghìn thư bảo lãnh tới người mua căn hộ.
Theo lãnh đạo TPBank, việc phát hành thư bảo lãnh tuân thủ theo các trình tự pháp luật, là cơ sở để TPBank thực hiện các nghĩa vụ bảo lãnh đối với khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.