ECOE - hệ sinh thái công nghệ trong môi giới bất động sản

08/11/2019 12:00 GMT+7

ECOE xuất hiện với lời cam kết tạo nên một hệ sinh thái đa dạng trong lĩnh vực bất động sản.

Giúp môi giới bất động sản có thu nhập cao, ổn định như cách mà các ứng dụng gọi xe đã và đang làm cho tài xế là những gì ECOE mong muốn truyền tải.
ECOE giúp tạo nên một hệ sinh thái kết nối công nghệ đa dạng, khẳng định mình không phải là trang đăng tin thông thường mà là một nền tảng công nghệ tương tác người dùng đem lại lợi ích cho cộng đồng môi giới với 4 giá trị nền tảng:
Kho hàng chung - nơi môi giới chia sẻ sản phẩm với nhau tạo nên một kho hàng phong phú, đa dạng cùng một mạng lưới môi giới phân phối rộng lớn đem lại tính thanh khoản cao cho các giao dịch bất động sản.
Cửa hàng bất động sản online miễn phí - công cụ giúp môi giới chia sẻ thông tin chi tiết sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Danh bạ môi giới, khách hàng - công cụ giúp quản lý thông tin trên các nhóm môi giới, dữ liệu khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công cụ hỗ trợ - hệ thống trợ giúp dữ liệu thông minh (quy hoạch, pháp lý, phong thủy…) và đào tạo miễn phí giúp môi giới nâng cao kiến thức và kỹ năng bán hàng.
Ngày 22.11.2019, ECOE sẽ tổ chức Lễ ra mắt chính thức tại Gem Center (Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM).
• Để đăng ký tài khoản: https://ecoe.vn
• Để đăng ký tham gia sự kiện: https://event.ecoe.vn
• Hotline: 0932007905
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.