EHome 3 - món quà cho những cặp vợ chồng mới cưới

14/10/2015 07:30 GMT+7

Vào thời điểm đầu thu này, các đôi uyên ương đang chuẩn bị mọi thứ cho mùa cưới sắp đến, chính vì vậy, nhu cầu nhà ở dành cho những gia đình trẻ là rất lớn.

Vào thời điểm đầu thu này, các đôi uyên ương đang chuẩn bị mọi thứ cho mùa cưới sắp đến, chính vì vậy, nhu cầu nhà ở dành cho những gia đình trẻ là rất lớn. 

Và căn hộ chung cư sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của họ tại TP.HCM, tuy nhiên, để có căn hộ vừa túi tiền, tiện cho việc đi lại, đặc biệt là có môi trường sống trong lành, thoải mái và tiện nghi để chào đón đứa con đầu lòng, không phải là chuyện dễ.
Dạo một vòng dự án EHome 3, chúng tôi bắt gặp anh Hiếu và chị Vy, đôi trẻ sắp về sống chung một nhà đang đi xem các căn hộ. “Cuối năm nay chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới, qua vài năm đi làm, tích cóp được một số tiền nhỏ, ngoài ra, gia đình 2 bên phụ thêm một ít nên chúng tôi đang muốn tìm một căn hộ vừa tầm.
Dự định là kết hôn xong, chúng tôi sẽ sinh con, vì vậy, nơi tôi ở cần phải có môi trường sống thật tốt và đầy đủ tiện nghi, thuận tiện cho việc đi làm, chăm sóc và nuôi dạy con nhỏ, nhưng gom góp hết số tiền đang có chỉ gần 1 tỷ trong tay thì ước muốn này của chúng tôi, có vẻ như là chuyện không thể”, anh Hiếu cho biết.
Đây đúng là vấn đề mà hầu hết các gia đình trẻ đang trăn trở, tuy nhiên, nó có phải là ước muốn không thể đạt được như anh Hiếu đã chia sẻ?
Chị Vy, vợ sắp cưới của anh Hiếu, đứng bên cạnh nhanh nhảu: “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ trên các trang mạng, cũng như được nhiều người giới thiệu về căn hộ ở EHome 3. Được biết dự án EHome 3 có giá bán khoảng 1,1 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT và thuế bảo trì), nếu sử dụng gói vay của ngân hàng OCB dành cho căn hộ EHome 3, thì sau khi đóng 13% (tương đương 150 triệu), sẽ được ký ngay hợp đồng mua bán. Phần 17% còn lại của đợt đầu, có thể trả dần cho đến khi nhận nhà. Như vậy, chúng tôi sẽ dư ra được một ít để mua sắm vật dụng cũng như trả lãi hàng tháng. Thật tuyệt vời cho một căn hộ ở đây, giá cả vừa hợp lý mà môi trường sống lại xanh tươi, trong lành như tôi vẫn tìm kiếm. Vì vậy, hôm nay chúng tối quyết định đến đây và chọn cho mình 1 căn”.
Thật vậy, TP.HCM là một thành phố năng động và phát triển nhất cả nước, với số dân gần 8 triệu người thì các đôi vợ chồng trẻ, muốn có được một mảnh đất cho riêng mình làm ăn, sinh sống ở đây là chuyện không tưởng, việc lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư hợp với túi tiền, môi trường sống xanh, sạch và đầy đủ tiện nghi sẽ là khôn ngoan nhất. Vì trái đất ngày càng nóng lên, nạn ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như sinh lý con người. Để có căn hộ như vậy tại đây là rất hiếm, nhưng mọi chuyện vẫn có hướng giải quyết của nó.
Nắm được tình hình này, dự án EHome 3 với diện tích toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục đích xây dựng nhà ở (14 block căn hộ), phần còn lại ưu tiên cho mảng xanh (hơn 9.000m2 công viên cây xanh) và nhiều tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của một khu dân cư chất lượng cao với các hạng mục sân vui chơi thể thao, hồ bơi, siêu thị, trường học, câu lạc bộ cộng đồng… Vừa để đáp ứng nhu cầu giới trẻ hiện nay, vừa góp phần cải thiện và xây dựng thành phố văn minh đô thị. EHome 3 chính là món quà giá trị cho những cặp vợ chồng mới cưới tại TP.Hồ Chí Minh.
Đặc biệt, dự án căn hộ EHome 3 tọa lạc tại 102 Hồ Học Lãm, Quận Bình Tân, nằm cạnh trung tâm thành phố chỉ mất 20 phút đi xe tới Quận 1, 5 phút đi đến Chợ Lớn, 5-7 phút đi đến bệnh viện Triều An, trung tâm thương mại Metro, Big C và trung tâm Y tế kỹ thuật cao. Bên cạnh đó, EHome 3 tiếp giáp với các trục đường lớn nối kết với vùng kinh tế trọng điểm TP.HCM và ĐBSCL, được đón đầu tuyến Metro tàu điện ngầm tương lai của Thành phố.
EHome 3 được phát triển bởi Tập đoàn Nam Long. Đây là sản phẩm thứ 3 của dòng sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và ổn định, với ba yếu tố chính: Giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology) và hiệu quả sử dụng cao tức tính tiện nghi và chất lượng ổn định của căn hộ (Efficiency).
Mở bán 2 block A10, A11 vào đầu tháng 10/2015
Địa chỉ dự án: Đường Hồ Học Lãm, Q.Bình Tân, TP.HCM
HOTLINE: 0933 867 770
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.