Empire Group và những cái bắt tay ‘nghìn tỉ’

13/11/2017 08:00 GMT+7

Cocobay được Empire Group định vị trở thành Tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, là điểm đến giải trí của thế giới. Đây là mục tiêu không hề dễ thực hiện nếu không nói là Empire Group quá “tham vọng”.

Để Cocobay dự án mang tầm vóc quốc tế, một loạt các đối tác “vàng” nổi tiếng toàn cầu đã lần lượt được Empire Group đặt mối quan hệ hợp tác chiến lược.
RCI - Ông hoàng trao đổi kỳ nghỉ của thế giới
Ngày 7.11.2017, Empire Group đã chính thức ký kết hợp tác với RCI - mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn bậc nhất thế giới hiện nay.
RCI (thuộc Tập đoàn Wyndham của Mỹ) là hệ thống trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới hiện nay. Tập đoàn này hiện có 3,8 triệu thành viên, liên kết với 4.300 resort đẳng cấp ở 110 quốc gia trên toàn cầu… Hệ thống resort của RCI được phân bố rộng khắp các châu lục. Những thành viên của RCI được sử dụng và trao đổi kỳ nghỉ ở tất cả các resort thuộc hệ thống RCI.
“Cái bắt tay vàng” giữa Empire Group đã chính thức mở ra cơ hội du lịch toàn cầu tiết kiệm cho tất cả gia đình Việt. Với dịch vụ này, chi phí lưu trú có thể tiết kiệm đến 70% so với mức giá niêm yết, chưa kể nhiều ưu đãi khác.
Không chỉ mang đến cơ hội du lịch 4-5 sao toàn cầu dễ dàng cho các thành viên sở hữu kỳ nghỉ Cocobay, Lễ ký kết hợp tác chiến lược còn đánh dấu bước phát triển của ngành du lịch Việt Nam, góp phần mở rộng cơ hội quảng bá du lịch nước nhà đến các du khách quốc tế thuộc mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ của RCI.
Atkins - đế chế thiết kế quyền lực trên thế giới
Tháng 4.2017, Empire Group đã đánh dấu vị thế của mình trên thị trường du lịch thế giới với việc ký kết chiến lược với Atkins để thiết kế tuyệt tác kiến trúc Cocobay Towers - Tòa tháp đôi sang trọng nhất Cocobay.
Atkins được mệnh danh là đế chế thiết kế quyền lực của thế giới. Bất cứ công trình nào được Atkins thiết kế đều ghi dấu ấn mạnh và rất nhiều công trình trong đó đã trở thành biểu tượng, kỳ quan trên thế giới. Một trong những kiệt tác để đời của Atkins chính là khách sạn 7 sao Burj Al Arab tại Dubai. Với chiều cao 321 m, đây chính là tòa khách sạn 7 sao cao và sang trọng bậc nhất thế giới.
Có thể nói, việc Empire Group bắt tay cùng Atkins chính là có “tham vọng” đưa bất động sản Việt vươn tầm quốc tế thông qua việc phát triển Cocobay Towers. Với chiều cao gần 200 m, dự kiến khi hoàn thành, Cocobay Towers sẽ trở thành tòa tháp đôi sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới.
Louvre Hotels Group (Pháp) - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới
Tháng 1.2017, Empire Group đã chính thức bắt tay với ông lớn ngành quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là Louvre Hotels Group (Pháp) để quản lý chuỗi Boutique Hotels và Condotel thuộc tổ hợp Cocobay.
Empire Group trong lễ ký kết với Louvre Hotels Group (Pháp)
Empire Group trong lễ ký kết với Louvre Hotels Group (Pháp)
Louvre Hotels Group là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc trong ngành khách sạn thế giới. Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới này được thành lập năm 1962 tại Hà Lan. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Louvre đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp dịch vụ với 6 thương hiệu khác nhau từ 1 sao đến 5 sao đặt tại 51 quốc gia.
Những cái bắt “nghìn tỉ” - Empire Group đang toan tính điều gì?
Đó chính là việc đưa tên gọi Cocobay được cả thế giới biết được, biến tổ hợp này trở thành điểm du lịch đẳng cấp bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Cocobay khi hoàn thiện sẽ mở ra thêm một điểm “check-in” thú vị cho tất cả tín đồ du lịch thế giới.
Khi vận hành đồng bộ, Cocobay sẽ cung ứng cho thị trường hàng ngàn căn hộ khách sạn với hệ thống tiện ích như tuyến phố đi bộ nhộn nhịp, sầm uất, loạt nhà hàng từ các điểm ẩm thực đường phố tới nhà hàng đạt chuẩn Michelin cùng hàng trăm chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc… Lượng nhân sự mà tổ hợp này tuyển dụng cũng lên đến hơn 10.000 người.
Không chỉ sở hữu quy mô lớn, Cocobay còn là tổ hợp resort chủ đề tiên phong tại Việt Nam với các dòng sản phẩm: Boutique Hotel, Wellness Condotel, Family Condotel, Smart Condotel,… Với mô hình này, Cocobay phù hợp và hấp dẫn với mọi đối tượng du khách.
Phối cảnh nội thất tòa condotel Coco Wonderland Resort
Phối cảnh nội thất tòa condotel Coco Wonderland Resort
Thuộc chuỗi resort chủ đề này, tháng 9 vừa qua, Empire Group cũng đã giới thiệu ra thị trường tòa condotel Coco Wonderland Resort với thông điệp cổ tích hướng đến trẻ em. Dự án được thiết kế chuyên biệt từ thiết kế đến tiện ích đều thu hút các em thiếu nhi.
Mỗi căn hộ tại dự án có giá từ 1,8 tỉ đồng. Trong đó, khách chỉ cần thanh toán 720 triệu đồng, phần còn lại ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay miễn lãi suất. Coco Wonderland Resort cũng sở hữu mức cam kết lợi nhuận lên tối thiểu 12%/năm trong 8 năm đầu; từ năm thứ 9 trở đi chủ đầu tư sẽ chia 80% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh phòng cho chủ sở hữu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.