EVNNPC tổ chức tháng tri ân khách hàng

03/12/2018 10:31 GMT+7

Kế hoạch triển khai tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ được các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai trong vài ngày tới và kéo dài suốt tháng 12 này.

Thắp sáng 130 tuyến đường thôn, ngõ xóm
EVNNPC vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị thành viên của mình lên kế hoạch cụ thể với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả” trong tháng tri ân sẽ bắt đầu trong ít ngày tới. Cụ thể, một số chương trình tri ân khách hàng sẽ được triển khai thực hiện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc như: từ ngày 18 - 21.12, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên website chăm sóc khách hàng; các công ty điện lực tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện: làm sạch, đẹp, chỉnh trang các tuyến đường dây tại các điện lực. Theo đó, dự kiến trong tháng 12, EVNNPC sẽ thực hiện lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho hơn 130 tuyến đường thôn, ngõ, xóm đang thiếu ánh sáng điện. Mỗi tuyến đường đều được gắn biển tên chương trình tri ân khách hàng của EVNNPC, góp phần bổ sung đủ tiêu chí nông thôn mới.
Bên cạnh đó, khoảng 6.000 hộ nghèo, gia đình chính sách sẽ được sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”.
EVNNPC cũng sẽ chỉ đạo các Điện lực lựa chọn và thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khoảng hơn 800 khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ VN Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành điện trên địa bàn các công ty điện lực nhận phụng dưỡng vẫn được tiếp tục thực hiện thường xuyên tại các địa phương.
Ngoài ra, Đoàn thanh niên của EVNNPC sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội với các công trình thanh niên cụ thể tại tỉnh Sơn La; lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng về 40 hộ dân chủ yếu dân tộc Dao chưa có điện tại thôn Thác Cá, xã An Lương, H.Văn Chấn, tỉnh Yên Bái; xây điểm trường mầm non Tà Lành, xã Nậm Lành, H.Văn Chấn... với tổng kinh phí dự kiến 500 triệu đồng.
Miễn phí vệ sinh TBA cho 1.400 khách hàng lớn
Theo lãnh đạo EVNNPC, trong dịp này, Tổng công ty sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 1.400 khách hàng lớn. Thời gian này, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc cũng cam kết đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định.
Đặc biệt, EVNNPC sẽ tổ chức hội nghị khách hàng cấp Tổng công ty, công ty điện lực điện lực và điện lực. “Đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Tổng công ty, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, trong tháng 12, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm điện cấp Công ty điện lực, Điện lực”, lãnh đạo EVNNPC cho biết.
Dù vậy, vị này cũng lưu ý thêm, những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng, mà trong suốt cả năm, dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.
EVNNPC bày tỏ kỳ vọng các hoạt động, sự kiện trong tháng tri ân được thực hiện sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.