Eximbank thăm hỏi, tri ân mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ tỉnh Hòa Bình

23/08/2019 16:27 GMT+7

Sáng ngày 18.8.2019 vừa qua, Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã tham dự lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Chiến khu Mường Khói.

Đồng thời ngân hàng tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, thương binh nhiễm chất độc màu da cam tại xã Ân Nghĩa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Tại nhà các gia đình liệt sĩ, các cán bộ nhân viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, mất mát của các mẹ cũng như các thương binh để đất nước được độc lập, tự do như ngày hôm nay. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, trao tặng 30 phần quà cho thân nhân các gia đình liệt sĩ. Hoạt động này nhằm phát huy tinh thần thiện nguyện “Sống là để yêu thương” mà ngân hàng đã thực hiện trong những năm qua. Bên cạnh đó, đây còn là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn và tấm lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm ngày 19.8 Cách mạng thành công và Quốc khánh 2.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.