Eximbank triển khai chương trình ‘Chuyển tiền liền tay, nhận ngay quà tặng’

13/03/2019 14:28 GMT+7

Nhằm tri ân khách hàng, Eximbank triển khai chương trình “Chuyển tiền liền tay, nhận ngay quà tặng” dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ trên Internet Banking và Mobile Banking từ nay đến hết ngày 30.3.2019.

Cụ thể, khi thực hiện giao dịch chuyển tiền ngoài hệ thống thông qua Internet Banking và Mobile Banking với giá trị giao dịch liên ngân hàng từ 1.000.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 1 e-voucher mua sắm trị giá lên đến 1.000.000 đồng sử dụng tại các cửa hàng PNJ WATCH của Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ.
Khách hàng tham gia chương trình của Eximbank đáp ứng đủ điều kiện chương trình đưa ra sẽ nhận được 1 code e-voucher được thông báo qua email. Khách hàng mang e-voucher này đến hệ thống 18 cửa hàng PNJ WATCH để được nhận ưu đãi (danh sách cửa hàng áp dụng sẽ được đính kèm theo e-voucher).
Do số lượng e-voucher có hạn và có thể hết sớm hơn dự kiến. Mỗi khách hàng chỉ nhận được 1 e-voucher trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hãy nhanh tay tham gia chương trình để có thể nhận ưu đãi đặc biệt này nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.