EZ Land đón đầu thị trường 2019 với dự án mới mang cảm hứng châu Âu

13/12/2018 11:15 GMT+7

Tiếp nối thành công của HausNeo, ngày 12.12 vừa qua, EZ Land đã giới thiệu dự án mới HausBelo. Đây là dự án được lấy cảm hứng thiết kế từ châu Âu, chú trọng đến công năng và đề cao giá trị thẩm mỹ.

Đáp ứng nhu cầu của người trẻ
Nếu như trước đây, tiêu chí về diện tích "nhà cao cửa rộng" được số đông khách hàng đề cao. Thì hiện nay, người trẻ lại mong muốn sở hữu những căn hộ hiện đại với diện tích hợp lý cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn.
Dựa trên phong cách kiến trúc Bauhaus, HausBelo không chỉ giúp các gia đình trẻ tận dụng tối đa không gian sống mà còn mang đến bầu không khí thoải mái và tràn đầy năng lượng. Các tiện ích nội ngoại khu như sân đa năng Multi Sports, sân chơi trẻ em, khu vực gym ngoài trời, cửa hàng tiện ích… được trang bị đầy đủ nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Đặc biệt, HausBelo còn sở hữu hồ bơi ngoài trời sử dụng công nghệ clorin tự nhiên, hoàn toàn không gây hại cho da và môi trường. Đây cũng chính là tiêu chí mà EZ Land muốn hướng tới trong việc phát triển những công trình “xanh”.
Theo ông Oliver Đỗ Ngọc Dũng (CEO của EZ Land), HausBelo là dự án hội tụ đủ các yếu tố về không gian sống, làm việc và vui chơi. Mọi chi tiết trong căn hộ đều được tính toán, chăm chút tỉ mỉ nhằm đảm bảo chất lượng và đáp ứng những mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, dự án HausBelo còn có vị trí liên kết vùng thuận tiện, nằm ngay trên tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây và Võ Chí Công, giúp việc di chuyển tới trung tâm thành phố trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ông Oliver Đỗ Ngọc Dũng (CEO của EZ Land) chia sẻ về dự án HausBelo
Ông Oliver Đỗ Ngọc Dũng (CEO của EZ Land) chia sẻ về dự án HausBelo
Đối tác phân phối uy tín, chuyên nghiệp
Với hệ thống kinh doanh chuyên nghiệp và đội ngũ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, UniHomes tiếp tục được Chủ đầu tư EZ Land lựa chọn là tổng đại lý phân phối dự án căn hộ HausBelo.
EZ Land tiếp tục lựa chọn UniHomes là tổng đại lý phân phối dự án căn hộ HausBelo
EZ Land tiếp tục lựa chọn UniHomes là tổng đại lý phân phối dự án căn hộ HausBelo
Chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Olivier Đỗ Ngọc Dũng đánh giá cao vai trò của UniHomes trong việc tư vấn sản phẩm bất động sản của EZ Land đến với khách hàng. Đồng thời, UniHomes cũng cho thấy lợi thế trong việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư chuyên nghiệp trên thị trường. Từ đó định hướng được các kênh tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và xứng tầm.
Sự kiện Hợp tác chiến lược dự án HausBelo giữa EZ Land và UniHomes cũng sẽ là cầu nối quan trọng trong việc mang một dự án chất lượng với giá cả hợp lý đến với những chủ nhân đích thực trong tương lai. Đồng thời, đây cũng là một sự khẳng định uy tín của EZ Land trên thị trường địa ốc cũng như thể hiện sự tâm huyết trong việc xây dựng nền tảng vững chắc cho các gia đình Việt.
Có thể nói, sự xuất hiện của HausBelo vào thời điểm này sẽ khiến thị trường bất động sản tại TP.HCM trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những “điểm nhấn” đáng chú ý cho thị trường bất động sản TP.HCM trong thời gian tới.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
• Hotline: 0901909898 (EZ Land) hoặc 1900232324 (UniHomes)
• Website: http://hausbelo.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.