Flamingo hợp tác chiến lược với các cơ sở đào tạo ngành du lịch

13/11/2020 17:16 GMT+7

Sáng ngày 13.11, tại Flamingo Đại Lải Resort đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực du lịch giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao này và 8 cơ sở đào tạo, dạy nghề thuộc khu vực phía Bắc.

Tham dự buổi lễ có đại diện của các trường: Cao đẳng Công nghiệp & Thương mại (Vĩnh Phúc), Đại học Thương mại Hà Nội, Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội, Trung cấp Kinh tế Du lịch Hoa Sữa, Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Cao đẳng Du lịch và Thương mại (Hải Dương), Cao đẳng du lịch Hà Nội và Cao đẳng nghề Phú Thọ.
Flamingo Đại Lải Resort và 8 cơ sở đào tạo, dạy nghề này cùng thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, lâu dài trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nhân lực ngành du lịch, khách sạn. Thỏa thuận hợp tác có giá trị trong vòng 5 năm, tập trung vào 3 lĩnh vực chủ yếu: Đào tạo, Tuyển sinh - Tuyển dụng và Thực tập. Trong bối cảnh ngành du lịch, khách sạn đang phải đối mặt với sự thiếu hụt nguồn nhân sự chất lượng cao, sự hợp tác chiến lược này có ý nghĩa xã hội to lớn. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nguồn thu nhập hấp dẫn, Flamingo mở ra nhiều cơ hội “vàng” cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề này. Đây có thể là đòn bẩy tạo nên nhiều sự thay đổi tích cực trong các vấn đề về nhân lực đồng thời cũng là tiền đề thúc đẩy du lịch Việt Nam thực sự cất cánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.