FLC tặng Bắc Giang 3 hệ thống xét nghiệm Covid-19 trị giá gần 9 tỉ đồng

14/06/2021 20:58 GMT+7

Sau khi đồng hành cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước trong công tác phòng chống dịch bệnh như Quảng Ninh, Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Bạc Liêu...

Tập đoàn FLC tiếp tục trao tặng tỉnh Bắc Giang 3 hệ thống xét nghiệm Covid-19 Real-time PCR với tổng trị giá gần 9 tỉ đồng.
Chiều ngày 14.6.2021, tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật CDC Bắc Giang, Tập đoàn FLC đã trao tặng tỉnh Bắc Giang 3 hệ thống xét nghiệm Covid-19 Real-time PCR nguyên khối, tổng trị giá gần 9 tỉ đồng. Mỗi hệ thống bao gồm máy tách chiết DNA/RNA tự động và máy Real-time PCR nguyên khối, được sản xuất bởi Tập đoàn Agilent (Mỹ).
Hệ thống xét nghiệm này sẽ góp phần nâng cao năng lực xét nghiệm cho Bắc Giang, một nhiệm vụ cấp thiết trong bối cảnh một số khu vực tại địa phương vẫn là điểm nóng và Bắc Giang đang thúc đẩy quá trình xét nghiệm để tập trung cao độ trong quá trình dập dịch từ nay đến 21.6.
Gửi lời tri ân tới các lực lượng chức năng tuyến đầu đang nỗ lực hết sức mình, lãnh đạo FLC kỳ vọng sự chung tay sát cánh từ cộng đồng doanh nghiệp sẽ phần nào tiếp thêm nguồn động lực tới Bắc Giang nói riêng cũng như các tỉnh thành nói chung trong cuộc chiến chống Covid-19 đầy cam go.
Đây là một trong những hoạt động chung tay phòng chống Covid-19 do FLC triển khai trên hàng loạt tỉnh thành như Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Quảng Ninh, Bạc Liêu, Hòa Bình… và dự kiến sẽ tiếp tục được thực hiện trên nhiều địa phương cả nước.
FLC đồng hành cùng nhiều tỉnh thành trong phòng chống dịch bệnh, thiên tai… với kinh phí hỗ trợ ước tính trên 120 tỉ đồng tính từ đầu năm 2020 đến nay

FLC đồng hành cùng nhiều tỉnh thành trong phòng chống dịch bệnh, thiên tai… với kinh phí hỗ trợ ước tính trên 120 tỉ đồng tính từ đầu năm 2020 đến nay

Trước đó, FLC đã ủng hộ Quảng Bình 4 tỉ đồng mua vaccine phòng chống Covid-19, ủng hộ Vĩnh Phúc 3,5 tỉ đồng gồm tiền mặt và máy xét nghiệm Covid-19 Real-time PCR; ủng hộ Quảng Ninh hệ thống xét nghiệm Real-time PCR mở tự động hoàn toàn nhằm hỗ trợ tỉnh trong công tác xét nghiệm dịch bệnh; ủng hộ kinh phí cho Quỹ phòng chống dịch tại Hải Dương, Hòa Bình, Bạc Liêu…
Tính riêng từ đầu năm 2020 đến nay, doanh nghiệp đã đồng hành cùng nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam, đặc biệt các điểm nóng về dịch bệnh, bão lũ, thiên tai… để ủng hộ trong các hoạt động thiết thực như mua sắm vật tư, thiết bị y tế chống Covid-19, xây nhà tình nghĩa, trao học bổng… với kinh phí hỗ trợ ước tính trên 120 tỉ đồng.

Chung tay trên mọi lĩnh vực

Bên cạnh đó, hệ sinh thái FLC cũng đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt như hoàn hủy vé bay linh hoạt; hoàn, huỷ phòng miễn phí trước 48 giờ check-in… nhằm đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng, đặc biệt là các hành khách thuộc khu vực bị phong tỏa, cách ly theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
Đặc biệt, trong lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways cũng thực hiện nhiều chương trình, hoạt động thiết thực để chung tay cùng cả nước trong thời gian qua.
Tại Việt Nam, hãng thường xuyên tiếp nhận và vận chuyển miễn phí các trang thiết bị y tế cũng như tài trợ hàng ngàn vé khứ hồi cho đội ngũ y bác sĩ, thiện nguyện… để chi viện cho các tỉnh thành ở nhiều thời điểm thiên tai hay dịch bệnh bùng phát. Tính riêng trong năm 2020, hãng đã vận chuyển miễn cước 100 tấn hàng hóa y tế, nhu yếu phẩm đến các điểm nóng về thiên tai tại Việt Nam.
Bamboo Airways vận chuyển miễn cước 100 tấn hàng hóa y tế, nhu yếu phẩm trong năm 2020

Bamboo Airways vận chuyển miễn cước 100 tấn hàng hóa y tế, nhu yếu phẩm trong năm 2020

Đến nay, Bamboo Airways đã tham gia vận chuyển gần 8.500 hành khách là công dân nước ngoài (Litva, Séc, Anh, Ý, Hàn Quốc) và công dân Việt Nam (từ Philipines, Kuwait, Qatar, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia, Hàn Quốc, Úc) hồi hương; cùng gần 200 tấn hàng hóa vật tư y tế đến các quốc gia như Anh, Đức, Séc…
Đồng thời, trên toàn hệ thống FLC cũng triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho tất cả CBNV; khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung như: thực hiện tiêm vaccine gấp rút cho các CBNV (đặc biệt CBNV của hãng hàng không Bamboo Airways); cấp phát khẩu trang y tế cho các khối phòng, ban tiếp xúc trực tiếp với khách hàng; thực hiện đo thân nhiệt; khai báo y tế; tăng cường công tác khử khuẩn; bố trí dung dịch sát trùng nhanh trên toàn hệ thống; điều chỉnh quy chuẩn phục vụ để nâng cao việc kiểm soát và phòng chống dịch bệnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.