FLC tặng xe cứu thương, hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại Sầm Sơn

24/07/2021 21:00 GMT+7

Sau khi tiếp sức hơn 150 tỉ đồng tại hàng loạt tỉnh thành, FLC tiếp tục trao tặng xe cứu thương cho Sầm Sơn (Thanh Hóa) trong chiều 24.7, với mục tiêu hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh, thiên tai… tại địa phương.

Xe cứu thương được trang bị đầy đủ tính năng và thiết bị y tế hiện đại, được bàn giao ngay sau sự kiện để phục vụ công tác chống dịch của thành phố, cũng như hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn… tại địa phương được thuận lợi hơn.
Gửi lời cảm ơn tới tình cảm và sự đồng hành của Tập đoàn FLC, ông Lê Văn Tú, Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn cho biết, giữa thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, sự hỗ trợ của FLC có ý nghĩa hết sức thiết thực, góp thêm nguồn lực về phương tiện và thiết bị y tế để chung tay cùng với chính quyền địa phương và nhân dân sớm đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian tới.
Tập đoàn FLC trao tặng thành phố Sầm Sơn xe cứu thương hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh, thiên tai

Tập đoàn FLC trao tặng thành phố Sầm Sơn xe cứu thương hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh, thiên tai

Hơn 150 tỉ đồng chung sức cùng hàng loạt tỉnh thành cả nước

Sầm Sơn là địa phương mới nhất tiếp nhận ủng hộ của FLC, sau khi doanh nghiệp triển khai chương trình chung tay chống dịch trên hơn 10 tỉnh thành trong 6 tháng đầu năm 2021, và dự kiến sẽ tiếp tục giải ngân để ủng hộ Quỹ vaccine tại các địa phương trong thời gian tới. Các tỉnh thành này bao gồm Hà Nội, Phú Thọ, Quảng Ninh, Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Bạc Liêu, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Tĩnh, Gia Lai…
Tính riêng từ đầu 2020 đến nay, FLC đã đồng hành cùng nhiều điểm nóng về dịch bệnh, thiên tai… với kinh phí hỗ trợ ước tính trên 150 tỉ đồng.
Từ đầu 2020 đến nay, FLC đồng hành cùng nhiều điểm nóng thiên tai, dịch bệnh… với kinh phí hỗ trợ hơn 150 tỉ đồng

Từ đầu 2020 đến nay, FLC đồng hành cùng nhiều điểm nóng thiên tai, dịch bệnh… với kinh phí hỗ trợ hơn 150 tỉ đồng

Gần đây nhất, ngày 12.7, doanh nghiệp ủng hộ Phú Thọ 3 tỉ đồng chống dịch, sau khi hỗ trợ trên 20 tỉ đồng kinh phí vào quỹ vaccine cho Hà Nội, Hà Tĩnh, Gia Lai, Quảng Bình để thực hiện chiến dịch tiêm chủng Covid-19 trên địa bàn.
Trong các tháng đầu năm 2021, FLC đã chi viện thiết bị vật tư y tế cho Bắc Giang (3 hệ thống xét nghiệm Covid, xuất xứ Mỹ, trị giá gần 9 tỉ đồng); Vĩnh Phúc (3,5 tỉ đồng kinh phí và máy xét nghiệm Covid 19 Real-time PCR); Quảng Ninh (hệ thống xét nghiệm Real-time PCR mở tự động hoàn toàn). Đồng thời, ủng hộ kinh phí cho Quỹ phòng chống dịch tại nhiều địa phương như Hải Dương, Hòa Bình, Bạc Liêu, quận Cầu Giấy (Hà Nội)…

Đồng hành trên mọi lĩnh vực

Bên cạnh những ủng hộ về tài chính, FLC cũng xúc tiến hàng loạt giải pháp kịp thời để chung tay cùng cộng đồng trong giai đoạn dịch bệnh còn diễn biến phức tạp như hiện nay.
Trong lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways đã và đang phối hợp cùng nhiều tỉnh thành như Thanh Hóa, Bình Định, Gia Lai… triển khai các chuyến bay đặc biệt đưa hàng ngàn hành khách từ TP.HCM về quê hương.
Bamboo Airways đón công dân Gia Lai trở về từ TP.HCM

Bamboo Airways đón công dân Gia Lai trở về từ TP.HCM

Trước đó, hãng thường xuyên tiếp nhận, vận chuyển hàng trăm tấn hàng hóa, trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cứu trợ trong và ngoài nước; tài trợ vé máy bay cho đội ngũ y tế, các nhà hoạt động thiện nguyện tham gia công tác phòng chống dịch trên toàn quốc…
Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, Bamboo Airways cũng như nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ của FLC đã tổ chức tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19 cho hàng ngàn nhân viên và các đơn vị liên kết, tạo vành đai bảo vệ cho hoạt động thông suốt. Bộ quy trình phòng chống Covid-19 của Bamboo Airways hiện được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19.
Bên cạnh đó, hệ sinh thái FLC cũng đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ hoàn hủy vé bay linh hoạt hoặc hoàn, hủy phòng miễn phí trước 48 giờ check-in… nhằm đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng, đặc biệt là các hành khách thuộc khu vực bị phong tỏa, cách ly theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
Với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng trên mọi lĩnh vực, dự kiến trong thời gian tới, bản đồ chống dịch của FLC sẽ tiếp tục được triển khai trên khắp cả nước, thông qua các chương trình hỗ trợ tiền mặt ủng hộ vào quỹ mua vaccine, và trao tặng hiện vật cần thiết như máy xét nghiệm Covid-19, thuốc men, vận chuyển cứu trợ người, hàng hóa…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.