Gần 20 nghìn công nhân cùng Mcredit tham gia ‘Ngày hội công nhân’ tại Huế

09/10/2019 15:37 GMT+7

Ngày 5 và 6.10.2019, chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019” tại Nhà văn hóa Lao động thành phố Huế, thu hút sự tham gia của hàng nghìn công nhân.

Chương trình do Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai.
Đây là hoat động nằm trong chuỗi chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019” được tổ chức nhằm hỗ trợ công nhân tiếp cận tốt hơn tới các sản phẩm, dịch vụ tài chính an toàn, có chất lượng.
Tại chương trình, công nhân được tư vấn giới thiệu về các sản phẩm tài chính tiêu dùng, giúp giải quyết các nhu cầu cần thiết trong cuộc sống. 600 công nhân cũng được thay dầu nhớt xe máy miễn phí. Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng và nhận nhiều phần quà có giá trị. Đặc biệt, Mcredit cũng trao tặng 30 suất quà bao gồm vở, cặp, bút cho con em công nhân.
Trong thời gian tới, Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019” sẽ tiếp tục được triển khai tại các Khu công nghiệp ở các tình thành khác trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.