Gần 2.600 khách mua được tour du lịch giá rẻ

0
(TNO) Ngày 7.1, ông Trần Thế Dũng, Phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ TP.HCM, Phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu cho hay trong tháng 12.2012 có gần 2.600 khách mua được tour giá rẻ nằm trong chương trình kích cầu của Hiệp hội du lịch TP.HCM phối hợp với các hãng hàng không.

Đây cũng là số lượng khách mua tour đông nhất (tăng hơn 70 % so với tháng dịp hè) trong suốt tám tháng triển khai chương trình kích cầu.

Chủ yếu vé kích cầu được bán ở các chặng tham quan Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, tuyến điểm di sản miển Trung và các tỉnh phía Bắc.

 Gần 2.600 khách mua được tour du lịch giá rẻ - ảnh 1
Tour kích cầu với vé máy bay giá rẻ thu hút nhiều du khách - Ảnh: Đình Quân

Theo ông Dũng, lượng khách ở tour kích cầu tăng là do người dân được nghỉ dịp Tết Dương lịch vừa qua đến bốn ngày, nên nhiều khách đi xa.

Ngoài ra, các hãng lữ hành cũng linh hoạt khai thác loại vé máy bay giá rẻ được các hãng hàng không bán trên mạng, ngoài vé nằm trong tour kích cầu.

Trung Hiếu

>> Thêm 1.700 khách du lịch mua được tour giá rẻ
>> Mới có 600 vé kích cầu du lịch được bán ra
>> Thêm 10 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch
>> Thêm một hãng hàng không tham gia kích cầu du lịch
>> Kích cầu du lịch: Khó giảm giá dịch vụ ăn uống và vận tải
>> Kích cầu du lịch: Tour nội địa "lên ngôi

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Các cuộc gọi rác vẫn liên tục “dội bom” người dùng điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi /// ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Cuộc gọi rác vẫn 'dội bom' người dùng

Chỉ giảm bớt được một thời gian rất ngắn ngay sau khi Chính phủ ban hành Nghị định 91/2020 về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác có hiệu lực từ ngày 1.10.2020, đến nay tình trạng này bùng phát trở lại.
Việt Nam có thể phát triển giấc mơ công nghiệp ô tô mạnh mẽ từ xe điện  /// Ảnh: Thái Nguyên

Giấc mơ ô tô điện Việt

Không phải đầu tư bao nhiêu tiền và công nghệ gì, mà một chính sách hoàn hảo đã biến giấc mơ xe điện của Trung Quốc thành hiện thực. Việt Nam cần có chính sách để phát triển giấc mơ ô tô điện cho tương lai.