Gấp đôi quy mô TTMS, AEON Việt Nam gia tăng trải nghiệm cho khách hàng

0
Đánh dấu cột mốc hơn 5 năm sau khi ra mắt TTMS đầu tiên tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã chính thức khai trương mở rộng TTMS AEON - Tân Phú Celadon với quy mô tăng gấp đôi vào ngày 28.6 vừa qua.
TTMS AEON - Tân Phú Celadon mở rộng gấp đôi diện tích /// TTMS AEON - Tân Phú Celadon mở rộng gấp đôi diện tích TTMS AEON - Tân Phú Celadon mở rộng gấp đôi diện tích - TTMS AEON - Tân Phú Celadon mở rộng gấp đôi diện tích
TTMS AEON - Tân Phú Celadon mở rộng gấp đôi diện tích
TTMS AEON - Tân Phú Celadon mở rộng gấp đôi diện tích

TTMS “một điểm đến” hấp dẫn

Thị trường bán lẻ Việt Nam đã có những thay đổi đáng kể, nhu cầu của khách hàng cũng ngày một tăng cao, đòi hỏi những dịch vụ tốt hơn và những trải nghiệm mua sắm mới mẻ hơn. Nhằm đáp ứng các xu hướng của thị trường, AEON Việt Nam đã chính thức khai trương mở rộng TTMS AEON - Tân Phú Celadon với diện mạo hoàn toàn mới vào ngày 28.6 vừa qua, nhằm cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và các loại hình cửa hàng chuyên doanh mới, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Với diện tích đất 70.000 m2, tăng gấp đôi so với trước đây và diện tích sàn lên đến 116.000 m2, TTMS AEON - Tân Phú Celadon đã trở thành trung tâm mua sắm “một điểm đến” hấp dẫn tại TP.HCM tới thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, “Quy mô lớn hơn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn”, TTMS AEON - Tân Phú Celadon cũng mở rộng 4 lần diện tích bãi đỗ xe ô tô với sức chứa khoảng 2.000 xe hơi và 10.000 xe máy, có sự xuất hiện của hơn 80 cửa hàng mới cùng nhiều cửa hàng chuyên doanh được phát triển bởi AEON Việt Nam như PETEMO, Glam Beautique, Garden Terrace. Ngoài ra, TTMS AEON - Tân Phú Celadon còn bố trí thêm nhiều góc dừng chân với thiết kế phong phú ở tất cả các tầng, để khách hàng có thêm những khu vực nghỉ ngơi, quây quần và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn cùng gia đình và bạn bè trong suốt hành trình mua sắm.
Thông qua đó, khách hàng sẽ có thêm những trải nghiệm phong phú hơn với nhiều dịch vụ, tiện ích và sản phẩm đa dạng hơn tại những gian hàng theo phong cách hoàn toàn mới.

Mang đến hàng ngàn trải nghiệm cho khách hàng

Được xem là “ông lớn” trong ngành bán lẻ, dựa trên kinh nghiệm am hiểu thị trường và người tiêu dùng địa phương, AEON Việt Nam luôn không ngừng đổi mới và phát triển các hoạt động kinh doanh để phục vụ nhu cầu ngày càng cao và thỏa mãn sự kỳ vọng của khách hàng.
Cung cấp mô hình TTMS “một điểm đến” với hàng ngàn trải nghiệm, AEON Việt Nam đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng, từ mua sắm, ăn uống đến vui chơi, giải trí và giáo dục, tài chính ngân hàng. Nhằm gia tăng thêm nhiều trải nghiệm và làm giàu phong cách sống cho khách hàng, TTMS AEON - Tân Phú Celadon đã trở lại với diện mạo mới hơn, diện tích lớn hơn với những gian hàng lần đầu tiên xuất hiện. Hoạt động mở rộng TTMS AEON - Tân Phú Celadon lần này hướng đến việc tạo thêm nhiều trải nghiệm và làm giàu phong cách sống cho mỗi khách hàng ghé thăm.
Glam Beautique - một trong những khu vực mới lần đầu tiên ra mắt dành cho các tín đồ làm đẹp tại TTMS AEON - Tân Phú Celadon

Glam Beautique - một trong những khu vực mới lần đầu tiên ra mắt dành cho các tín đồ làm đẹp tại TTMS AEON - Tân Phú Celadon

Một trong số đó phải kể đến Glam Beautique - thiên đường mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong,với diện tích lên đến 1.300 m2. Tại đây, các tín đồ làm đẹp có thể tìm thấy đa dạng những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hữu cơ từ thiên nhiên và các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Đặc biệt, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm TOPVALU - nhãn hàng riêng của AEON đã được phát triển và sản xuất với quy trình quản lý nghiêm ngặt, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.
Lần mở rộng này của TTMS AEON - Tân Phú Celadon còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của các dịch vụ dành riêng cho thú cưng tại cửa hàng PETEMO thứ hai của AEON Việt Nam. Được đầu tư với quy mô lớn hơn, PETEMO cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng hơn, bao gồm: dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng chuẩn Nhật Bản, khu vực vui chơi và tương tác cùng thú cưng, dịch vụ lưu trú trong ngày và khách sạn, và cuối cùng là bệnh viện thú cưng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm thấy và sở hữu cho riêng mình một chú Shiba hay Akita xinh xắn đến từ đất nước mặt trời mọc.
Bên cạnh đó,khu Garden Terrace với diện tích lên đến 800 m2 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng đam mê ẩm thực. Với những quầy hàng phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống chế biến sẵn, từ hàng trăm loại sushi Nhật, các loại bánh Donut sản xuất theo công nghệ Thái Lan đến những món ăn truyền thống Việt Nam,… Garden Terrace hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn, những cuộc gặp gỡ và những giây phút quây quần bên gia đình, bạn bè.
Chiến lược mở rộng TTMS AEON - Tân Phú Celadon cho thấy sự kỳ vọng của AEON Việt Nam đối với tiềm năng tăng trưởng của thị trường bán lẻ Việt Nam. Trong tương lai, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục thúc đẩy các kế hoạch phát triển kinh doanh và đa dạng mô hình cửa hàng để không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, gắn liền với triết lý: “Tất cả vì khách hàng” của AEON.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

 /// Đồ họa: Hồng Sơn

34 trạm thu phí ô tô bao quanh trung tâm TP.HCM?

Nếu được thông qua thì từ 2021, có 34 trạm thu phí được xây bao quanh khu vực quận 1, 3 và giáp ranh quận 5, 10 với kinh phí 250 tỉ đồng. Ô tô cá nhân di chuyển vào trung tâm TP.HCM sẽ phải đóng phí.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân trao đổi với các chuyên gia tại hội thảo /// Ảnh: Khả Hòa

Xây dựng TP.HCM thành trung tâm tài chính

Hôm qua 17.7, hội thảo “Xây dựng TP.HCM thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế” do Ủy ban nhân dân TP.HCM chủ trì với sự tham gia của nhiều chuyên gia nghiên cứu và các tổ chức tài chính, đầu tư.