Gặp sự cố điện gọi tổng đài 19001006

26/12/2015 13:06 GMT+7

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) vừa đưa vào hoạt động trung tâm chăm sóc khách hàng sẵn sàng tiếp nhận phản hồi, yêu cầu từ 6,8 triệu khách hàng ở 21 tỉnh thành phía Nam.

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) vừa đưa vào hoạt động trung tâm chăm sóc khách hàng sẵn sàng tiếp nhận phản hồi, yêu cầu từ 6,8 triệu khách hàng ở 21 tỉnh thành phía Nam.

Ông Nguyễn Tấn Lộc (áo vest đen), Phó tổng giám đốc EVN và ông Nguyễn Văn Hợp, Tổng giám đốc EVN SPC (bìa trái), trao đổi với nhân viên Trung tâm CSKH - Ảnh: Đình HoàngÔng Nguyễn Tấn Lộc (áo vest đen), Phó tổng giám đốc EVN và ông Nguyễn Văn Hợp, Tổng giám đốc EVN SPC (bìa trái), trao đổi với nhân viên Trung tâm CSKH - Ảnh: Đình Hoàng
Vậy trung tâm này mang lại tiện ích gì cho người sử dụng điện?

Điểm nhấn trong tháng “Tri ân khách hàng”
Trung tâm CSKH của EVN SPC có quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận, huyện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam.
Thực hiện chỉ thị của Tập đoàn Điện lực VN (EVN) về việc thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” hướng tới việc nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, giữa tháng 11.2015, EVN SPC đã ban hành chỉ thị về việc thực hiện các hoạt động trong tháng và hướng dẫn triển khai. Rất nhiều hoạt động nổi bật được triển khai như: thực hiện tốt công tác xử lý sự cố, sửa chữa điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; phối hợp với các tổ chức đoàn thể, chính quyền trong tuyên truyền tiết kiệm điện, giám sát hoạt động cung ứng điện và sử dụng điện, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện; hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho 3.000 hộ nghèo, gia đình chính sách... Một số hoạt động khác như công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiêu chí dịch vụ tại các điểm giao dịch khách hàng; phổ biến các tiêu chí dịch vụ điện trên các phương tiện thông tin đại chúng để tất cả các khách hàng biết, theo dõi, giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực với tinh thần trách nhiệm và minh bạch.
Đặc biệt, ngày 21.12, trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN SPC đã khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH), công bố dịch vụ tiếp nhận và trả lời yêu cầu của tất cả khách hàng dùng điện ở 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Với trung tâm trên, khách hàng sử dụng điện có thể liên lạc với EVN SPC mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại, email, SMS và website chăm sóc khách hàng của EVN SPC.
Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam mang lại điều gì?
Theo EVN SPC, việc thành lập Trung tâm CSKH là nhằm cung cấp dịch vụ ngày một tốt hơn cho trên 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam. Cụ thể, Trung tâm CSKH là đầu mối tiếp nhận yêu cầu của khách hàng sử dụng điện từ Ninh Thuận, Lâm Đồng đến Cà Mau (trừ TP.HCM). Khi có nhu cầu, khách hàng gọi đến tổng đài của Trung tâm với đầu số 19001006 sẽ được tiếp nhận nhanh chóng. Trước hết, những yêu cầu mang tính tra cứu sẽ được Trung tâm trả lời ngay. Những yêu cầu khác như: sự cố điện, sửa chữa, phản hồi… sau khi tiếp nhận từ khách hàng, Trung tâm sẽ phối hợp với các đơn vị điện lực trên địa bàn tương ứng giải quyết. Quy trình giải quyết thực hiện theo quy định chung của EVN SPC.
Trung tâm CSKH sẽ thường xuyên theo dõi tiến trình giải quyết yêu cầu của khách hàng tại tất cả các điện lực từ cấp quận, huyện đến tỉnh, thành để cung cấp thông tin cho khách hàng khi có yêu cầu. Các nhóm dịch vụ Trung tâm cung cấp gồm: xử lý sự cố mất điện; nhóm đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin khách hàng; nhóm giải quyết khiếu nại của khách hàng; nhóm tra cứu thông tin và nhóm chủ động thông báo thông tin về tình hình sử dụng điện của khách hàng. Ông Nguyễn Phước Đức, Phó tổng Giám đốc EVN SPC, cho biết cũng trong tháng 12.2015, EVN SPC đã ban hành quy định phối hợp giữa Trung tâm và các đơn vị thành viên trong công tác chăm sóc khách hàng, cũng như ban hành bộ tiêu chuẩn dịch vụ CSKH, áp dụng thống nhất toàn Tổng công ty và công bố rộng rãi cho khách hàng. “Có thể nói, với Trung tâm CSKH mới ra mắt của EVN SPC, bất cứ khách hàng nào, ở bất cứ nơi đâu đều được phục vụ theo một tiêu chuẩn thống nhất trên 21 tỉnh, thành phía Nam”, ông Đức nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.