Gateway Thao Dien tiếp tục 'nóng' trong đợt mở bán lần 3

22/07/2015 07:00 GMT+7

Duy trì 'phong độ' của hai lần mở bán trước, Gateway Thao Dien đã thu hút đông đảo khách tham quan với tỷ lệ đặt mua thành công ngoài mong đợi trong lần mở bán thứ 3 vào ngày 18.7.

Duy trì “phong độ” của hai lần mở bán trước, Gateway Thao Dien đã thu hút đông đảo khách tham quan với tỷ lệ đặt mua thành công ngoài mong đợi trong lần mở bán thứ 3 vào ngày 18.7.

Dự án Gateway Thao Dien trong đợt mở bán thứ 3 được khách hàng ủng hộ nhiệt tình - Ảnh: Gateway

Hút khách mua để an cư

Có mặt trong buổi mở bán sôi nổi vừa qua, anh Hoàng Long (37 tuổi, cư ngụ tại quận 2) hào hứng: “Gateway Thao Dien có một vị trí rất tốt. Theo tôi tìm hiểu, khoảng vào năm 2018 tới đây, tuyến metro đầu tiên hoàn thành thì việc di chuyển từ đây vào trung tâm khá nhanh chóng. Nhờ vậy hai vợ chồng tôi đi làm cũng thuận tiện hơn. Dự án còn gần các trường quốc tế như The International Grammar School, British International School nên tôi không phải lo chuyện trong tương lai sẽ cho con học ở đâu. Khu mua sắm, vui chơi, giải trí xung quanh đều được nhà đầu tư chú trọng và trang bị kỹ lưỡng nên tôi rất ưng ý”. Minh chứng cho sự hài lòng của mình, anh mua ngay căn hộ 3 phòng ngủ ngay trong đợt mở bán mới đây.

Không chỉ một mình anh Long, rất nhiều khách hàng khác đang tìm kiếm căn hộ cao cấp cũng “chấm” Gateway Thao Dien. Đây là một trong những dự án hiếm hoi mang đến chất lượng xứng tầm với người có thu nhập cao, đồng thời linh hoạt trong việc cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng. Là một dự án phức hợp, Gateway Thao Dien gồm 4 tòa tháp với 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Theo chị Ngọc Anh, chuyên viên tư vấn của Gateway Thao Dien, dự án hiện có nhiều dạng căn hộ như 1, 2, 3, 4 phòng ngủ đến căn hộ thông tầng sân vườn cạnh hồ bơi hay căn hộ thông trên không và Penthouse. Điều này đem đến cho khách hàng lựa chọn phong phú hơn khi tìm nơi an cư phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Tham quan khu nhà mẫu của Gateway Thao Dien, không hiếm khách hàng thể hiện sự thích thú với các thiết kế độc đáo nhằm tối ưu hóa không gian xanh. Nội thất cũng được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất danh tiếng như SB Furniture, Teka, Kohler…

Không ngừng hấp dẫn với nhà đầu tư

Gateway Thao Dien không chỉ thu hút khách hàng mua nhà để ở, mà còn có sức hấp dẫn đặc biệt với nhà đầu tư giàu kinh nghiệm. Không cần phải nói thêm, một dự án muốn thu hút được nhà đầu tư trước hết phải mang đến giá trị tối ưu cho người ở. Hiểu được tiêu chí cốt lõi đó, khu căn hộ cao cấp nằm ở quận 2 này đầu tư khá nhiều cho không gian thư giãn với các tiện ích, như từ tầng 1 đến 4 có hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, có cả hồ bơi dành riêng cho trẻ em, được bao quanh bởi không gian xanh mát, liền kề với khu vực BBQ… Riêng khu ẩm thực và cà phê tọa lạc tại tầng trệt còn được thiết kế và hoạt động theo phong cách quốc tế, kết hợp hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Ảnh: Gateway

Nằm trong những nhà đầu tư dày dạn tham gia buổi chào bán vừa qua từ rất sớm, bà Ngọc Trang (ngụ tại quận 3) phân tích: “Quận 2 là một trong hai địa điểm tập trung nhiều người nước ngoài ở Sài Gòn. Ngoài việc có lối sống cao cấp với một chuẩn mực đặc trưng, nhóm cư dân này cũng mong muốn được kết nối với cộng đồng người nước ngoài xung quanh. Trong khi đó Gateway Thao Dien hoàn toàn có khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe mà chỉ người nước ngoài và người có thu nhập cao mới có từ thiết kế, chất lượng dịch vụ, không gian sống và nhất là vấn đề an ninh”. Với niềm tin vào khả năng sinh lợi bền vững từ dự án, bà Ngọc Trang đã không ngần ngại chọn một căn hộ 2 phòng ngủ tại Gateway Thao Dien cho danh mục đầu tư dài hạn của mình.

Ngoài những nhận định ở trên, Gateway Thao Dien còn xuất hiện trong một thời điểm vàng, khi mà trong tháng 7 này luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực, tạo điều kiện cho người nước ngoài sở hữu nhà tại VN dễ dàng hơn. Đó cũng là lý do nổi bật khiến tiềm năng đầu tư của Gateway Thao Dien chưa bao giờ hạ nhiệt từ khi ra mắt đến nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.