General Motors thu hồi gần 1 triệu xe ở Trung Quốc

04/12/2017 17:04 GMT+7

SAIC-GM-Wuling Automobile, một trong những công ty liên doanh của General Motors (GM) ở Trung Quốc, sẽ thu hồi gần một triệu xe do các vấn đề về thùng nhiên liệu.

Theo Reuters, cụ thể sẽ có 938.686 ô tô, trong đó bao gồm hai mẫu Baojun phổ biến, thương hiệu xe giá rẻ mới của GM rất được ưa chuộng ở Trung Quốc, nằm trong diện thu hồi.
Cơ quan giám sát chất lượng của nước này cho biết đây là một trong những vụ thu hồi xe lớn nhất tại quốc gia châu Á trong vài tháng qua. Hiện GM vẫn chưa lên tiếng trước yêu cầu bình luận từ phía báo giới.
Trung Quốc, thị trường ô tô lớn nhất thế giới, đã chứng kiến một số lượng lớn ô tô bị triệu hồi trong năm nay. Theo cơ quan giám sát thị trường, chỉ trong tháng 9.2017, GM và các công ty liên doanh tại Đại lục đã phải thu hồi hơn 2,5 triệu ô tô do các vấn đề liên quan đến túi khí, sau khi một đợt thu hồi 4,86 triệu xe của Volkswagen với nguyên nhân tương tự diễn ra trước đó. 
Được biết, GM và nhà sản xuất SAIC đang cùng với các công ty liên doanh khác tiến hành nghiên cứu dòng xe điện mới có tên Baojun E100 để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về xả thải năng lượng.

tin liên quan

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 20.000 xe Vios và Yaris
Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ triệu hồi để kiểm tra, sửa chữa và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước trên xe Toyota Vios lắp ráp trong nước và xe Toyota Yaris nhập khẩu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.