Gia đình MC Hồng Phúc: Sống ‘xanh’ - sống hạnh phúc

18/04/2016 08:00 GMT+7

Những năm gần đây, lựa chọn nơi an cư với tiêu chuẩn sống 'xanh' nhận được sự quan tâm của khách hàng. Vợ chồng MC Hồng Phúc, diễn viên Quỳnh Phượng chia sẻ về một căn hộ 'xanh' tại Q.7 đã lọt vào“tầm ngắm”của mình.

Những năm gần đây, lựa chọn nơi an cư với tiêu chuẩn sống 'xanh' nhận được sự quan tâm của khách hàng. Vợ chồng MC Hồng Phúc, diễn viên Quỳnh Phượng chia sẻ về một căn hộ 'xanh' tại Q.7 đã lọt vào“tầm ngắm”của mình.

Được biết anh chị đang có ý định thay đổi nơi ở, với lựa chọn môi trường sống xanh, trong sạch điều này có đúng không?
MC Hồng Phúc: Theo xu hướng hiện nay sống “xanh” là cuộc sống có được sự kết nối và hòa nhập với thiên nhiên. Chính vì vậy mình có ý định tìm một nơi ở mới có nhiều cây xanh và môi trường trong lành để cả gia đình cùng sinh sống. Phúc nghĩ ở được một nơi như vậy thì chắc chắn gia đình mình sẽ có nhiều điều kiện để tận hưởng mảng xanh trong sạch và mát mẻ.
Có thông tin anh vừa chọn cho bà xã Quỳnh Phượng một món quà bất ngờ là một căn hộ “xanh” tại quận 7, thực hư thông tin này thế nào?
MC Hồng Phúc: Mình và Phượng đã có 11 năm gắn bó từ lúc còn học sân khấu điện ảnh, và 8 năm chung sống. Cả hai cùng trải qua biết bao nhiêu thử thách, hạnh phúc lớn nhất là có 2 thiên thần nhỏ Hồng Long và Rachel. Mình rất hiểu mong muốn của Phượng là được sống trong một căn hộ có kiến trúc, không gian xanh, cư dân văn minh.
Hồng Phúc nhờ bạn bè giới thiệu, cũng đã đi tham quan nhiều dự án trước đó, nhưng khi tới Jamona City - Khu căn hộ Luxury Home, Q.7 thì thật sự bị thuyết phục bởi nhiều yếu tố, nhưng chuẩn sống “xanh” ở dự án làm mình thật sự bị thuyết phục.
(MC Hồng Phúc – Diễn viên Quỳnh Phượng đang tìm hiểu các tiện ích “xanh” dự án Jamona City)
MC Hồng Phúc – Diễn viên Quỳnh Phượng đang tìm hiểu các tiện ích “xanh” dự án Jamona City

Anh chị cảm nhận thế nào về chuẩn “xanh” tại dự án Jamona City - Khu căn hộ Luxury Home?
DV Quỳnh Phượng: Trước hết cảm ơn ông xã đã chọn một món quà rất hợp với mong ước của ba mẹ con nhà “gà”. Khi được giới thiệu về dự án Jamona City, Quỳnh Phượng cảm nhận khu vực này sẽ trở thành một khu vườn nhiệt đới đầy cây xanh, gió mát, bờ sông thoáng đãng. Thú vị hơn, thiết kế hồ Thiên Nga rộng tới 7.500 m2 ôm trọn khu căn hộ Luxury Home nên luôn mang lại cho chủ nhân căn hộ cảm giác thư thái, thanh mát. Các trò chơi nước, gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp 2 con của Phượng học được rất nhiều điều từ cuộc sống.
(Diện ích xây dựng chỉ 35%, Khu căn hộ Luxury Home được bao bọc bởi những mảng xanh rộng lớn)
Diện ích xây dựng chỉ 35%, Khu căn hộ Luxury Home được bao bọc bởi những mảng xanh rộng lớn

Ngoài tiêu chuẩn sống xanh, điều gì làm anh chị bị cuốn hút bởi dự án Jamoma City – Khu căn hộ Luxury Home?
MC Hồng Phúc: Chính là giá bán quá hấp dẫn! (Cười lớn)
Cũng có kinh nghiệm đầu tư một số dự án tại TP.HCMN, Phúc nhận thấy Luxury Home quả thật là một dự án khá hời. Giá bán căn hộ chỉ khoảng 1,4 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, tặng gói nội thất thông minh (smarthome) rất phù hợp cho các gia đình trẻ có 4 thành viên như gia đình Phúc Phượng. Điều khoản thanh toán lại vô cùng linh hoạt chỉ 1%/tháng nên rất “dễ thở”, giảm áp lực tài chính cho khách hàng. Quan trọng nhất, Sacomreal là chủ đầu tư uy tín và thương hiệu đã được khẳng định qua nhiều dự án thành công.
(Vợ chồng cùng say mê khám phá căn hộ Luxury Home và tính năng smarthome của căn hộ)
Vợ chồng cùng say mê khám phá căn hộ Luxury Home và tính năng smarthome của căn hộ

Quỳnh Phượng: Không chỉ vậy, Khu căn hộ Luxury Home thuộc dự án khu đô thị cao cấp Jamona City, do đó cư dân sẽ được thụ hưởng tất cả các tiện ích nội khu đẳng cấp tại đây: hồ bơi tràn bờ, trung tâm mua sắm, vườn bách bộ, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, trường học... thỏa sức cho cả gia đình cùng vui đùa và trải nghiệm cuộc sống xanh, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.
Xin cảm ơn anh chị
Thông tin dự án:
Luxury Home: Đường Đào Trí, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM
Website: www.jamonacity.com.vn Hotline: 0908.83.83.89 - 0932.883.889

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.