Giá thuê mặt bằng bán lẻ ở TP.HCM chạm đỉnh

2 Thanh Niên Online
Trong quý đầu tiên của năm, giá thuê mặt bằng bán lẻ tại TP.HCM tuy chỉ tăng trong ngưỡng 1% so với quý trước nhưng đã thuộc vùng đỉnh giá.
Quý 1/2018, giá thuê mặt bằng bán lẻ tuy tại TP.HCM chỉ tăng trong ngưỡng 1% so với quý trước nhưng đây là vùng đỉnh giá /// Ảnh minh họa: Lưu Trân Quý 1/2018, giá thuê mặt bằng bán lẻ tuy tại TP.HCM chỉ tăng trong ngưỡng 1% so với quý trước nhưng đây là vùng đỉnh giá - Ảnh minh họa: Lưu Trân
Quý 1/2018, giá thuê mặt bằng bán lẻ tuy tại TP.HCM chỉ tăng trong ngưỡng 1% so với quý trước nhưng đây là vùng đỉnh giá
Ảnh minh họa: Lưu Trân
Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam vừa công bố báo cáo thị trường mặt bằng bán lẻ cho thuê tại TP.HCM với nhiều tiềm năng tăng trưởng trong năm 2018. Quý 1 vừa qua, nhu cầu thuê mặt bằng bán lẻ tại khu vực trung tâm đô thị này rất lớn, giá thuê luôn duy trì ở mức rất cao tại trung tâm thương mại Saigon Centre giai đoạn 2, thuộc khu Takashimaya; Trung tâm thương mại Diamond Plaza...
JLL cho biết trong quý đầu tiên của năm, giá thuê mặt bằng bán lẻ tuy chỉ tăng trong ngưỡng 1% so với quý trước nhưng đây là vùng đỉnh giá.
Trong 3 tháng đầu năm, tổng nguồn cung toàn thị trường bán lẻ ghi nhận hơn 960.000 m2 sàn trung tâm thương mại, gần 40.000 m2 sàn khu mua sắm. Các khu thương mại tọa lạc trên đất vàng Sài Gòn đều đang có tỷ lệ lấp đầy trên 90%.

Bình luận 2

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
3 shi

3 shi

Sài gòn cái gì cũng có giá.
Son Pham

Son Pham

Bài viết không nói giá là bao nhiêu một mét vuông ? Đưa tin không thỏa mãn người đọc !

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Bộ sưu tập “My Portrait” được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ 1040 màu sơn của thương hiệu sơn trang trí cao cấp Mykolor>

Bắt nhịp thời đại cùng Mykolor

Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp hàng đầu thị trường Việt Nam. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Mykolor còn thường xuyên đồng hành cùng các sự kiện lớn về thể thao, văn hóa, nghệ thuật trong và ngoài nước.