Giấc mơ có thật: Sở hữu quốc tịch châu Âu chỉ từ 1,8 tỉ đồng

02/04/2019 10:53 GMT+7

Bạn muốn có quốc tịch thứ 2, muốn tự do di chuyển trong 26 nước thuộc khối Schengen và được miễn visa đến hơn 160 nước... Nhưng bạn đang lo ngại chi phí đầu tư lên đến cả chục tỉ đồng để có quốc tịch châu Âu.

Sự thật thì chỉ với 1,8 tỉ đồng (70.000 EUR) để đầu tư vào Malta giấc mơ của bạn và gia đình sẽ trở thành hiện thực.
Đầu tư trái phiếu Malta chỉ 70.000 EUR
Đầu tư trái phiếu Malta chỉ 70.000 EUR

Một lần đầu tư, định cư 4 thế hệ

Quốc tịch châu Âu từ lâu luôn là niềm mơ ước của người Việt. Bởi lẽ, nó không chỉ giúp việc di chuyển vào các nước như: Pháp, Đức, Mỹ, Úc… trở nên dễ dàng hơn, mà còn giúp chúng ta được tận hưởng chế độ an sinh xã hội và y tế thuộc top đầu thế giới.
Tuy nhiên việc nhập cư vào châu Âu luôn là bài toán khó giải. Thế nhưng, thời gian gần đây, với chính sách kinh tế mở của Malta, việc sở hữu quốc tịch châu Âu đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Theo đó, chỉ cần đầu tư 250.000 EUR vào trái phiếu chính phủ, sau khoảng 12 tháng, bạn và cả gia đình 4 thế hệ sẽ được cấp thường trú nhân tại quốc đảo này. Đặc biệt, khoản đầu tư này sẽ được hoàn trả sau 5 năm cùng mức lãi suất tương ứng khoảng 1,5%/năm.
Thậm chí, nếu chưa đủ điều kiện để đầu tư 250.000 EUR vào trái phiếu chính phủ mà vẫn muốn trở thành thường trú nhân Malta, bạn chỉ cần đầu tư 100.000 EUR không hoàn lại thông qua chương trình hỗ trợ tài chính theo quy định của chính phủ Malta.
So với một số quốc gia châu Âu khác, điều kiện nhập quốc tịch Malta được quy định khá rõ ràng. Chỉ cần sau 7 năm có thường trú nhân, nhà đầu tư sống đủ 5 năm cộng dồn thì bạn sẽ có cơ hội nhập quốc tịch Malta. Khi nhập quốc tịch Malta đồng nghĩa với việc nhà đầu tư sẽ có quốc tịch châu Âu danh giá.
Khi đó nhà đầu tư và cả gia đình được miễn visa ở 166 nước, tự do di chuyển 26 nước thuộc khối Schengen. Và được hưởng đầy đủ chế độ an sinh xã hội y tế miễn phí, đồng thời không bị đánh thuế thu nhập trên toàn cầu… Chính điều kiện nhập tịch rõ ràng cộng với chế độ ưu đãi công dân đáng ghen tị này đã khiến Malta trở thành điểm đến hút nhà đầu tư.
Hội thảo đầu tư trái phiếu Malta, sở hữu quốc tịch châu Âu
Hội thảo đầu tư trái phiếu Malta, sở hữu quốc tịch châu Âu

Ưu đãi độc quyền tại NVS

Để định cư Malta còn có lựa chọn hay chi phí nào khác tối ưu hơn và thiết thực hơn không? Câu trả lời là có. Với ưu đãi độc quyền tại NVS khi đầu tư trái phiếu chính phủ thay vì đầu tư 100.000 EUR nhà đầu tư chỉ cần chi 70.000 EUR để cả gia đình 4 thế hệ được sở hữu thẻ thường trú nhân.
Đồng thời, để nhà đầu tư có thể hiểu hơn về đất nước, con người Malta, hình thức đầu tư... NVS tổ chức hội thảo đầu tư định cư Malta vào ngày 6.4.2019.
Trong hội thảo lần này, nhà đầu tư sẽ có cơ hội gặp gỡ ông Trafford Busuttil, đại diện hãng luật BBA để có thể tham vấn trực tiếp các vấn đề di trú Malta và có cơ hội nhận ưu đãi tặng chuyến khảo sát Malta 5 ngày 4 đêm của NVS.
Các nhà đầu tư quan tâm đến Hội thảo “Đầu tư trái phiếu Malta, sở hữu quốc tịch châu Âu” có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH tư vấn đầu tư quốc tế NVS qua:
Hotline: 0914 137 699 - 0909 173 299
Hoặc đăng ký thông tin tại đây
Trụ sở chính: Lầu 7, tòa nhà SGNR số 161 - 163 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
VPHN: Tầng 13 tòa nhà Hà Nội Tower, số 49 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.