Giải mã sức hút từ câu chuyện ‘thổi hồn vào đá’

04/07/2019 12:00 GMT+7

Chỉ qua 30 giây ngắn gọn, hội tụ sự kỳ vĩ, độc đáo và cảm xúc, TVC “Thổi hồn vào đá” đã tái hiện thành công hành trình đầy cảm hứng của “Người sáng tạo” đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới VICOSTONE.

Cảm nhận nghệ thuật không chỉ bắt nguồn từ những xúc giác, thính giác hay thị giác của con người. Đó còn là cả một hành trình khám phá và cảm nhận bằng cả tâm hồn của một người nghệ sĩ, để từ đó chắt lọc ra những tinh hoa, tạo nên những sản phẩm nghệ thuật sống động, có “tâm hồn”.
Lấy cảm hứng từ những câu chuyện yêu thiên nhiên và cái đẹp từ xa xưa của vị vua Pygmalion, người đã dồn hết tài năng và tâm huyết của mình để tạc nên bức tượng người thiếu nữ hoàn mỹ - đặt tên là Galatée. Vì quá yêu tác phẩm nghệ thuật mà mình đã tạo ra, vị vua đã cầu xin thần Aphrodite biến bức tượng thành người thật. Và khi lời thỉnh cầu đó được chấp thuận, chàng đã hạnh phúc trao cho bức tượng một nụ hồn ấm áp, từ đây, nàng Galatée vô hồn bỗng khẽ động đậy, trở thành một con người ấm áp và dịu dàng, mang trong mình tâm hồn sống động, yêu thương. Sức mạnh của tình yêu và tài năng của vua Pygmalion chính là nguồn cảm hứng cho những người theo đuổi và đam mê vẻ đẹp thiên nhiên như những nghệ sĩ VICOSTONE thực hiện giấc mơ “thổi hồn vào đá” để làm nên những “hậu duệ nàng Galatée”, để đá thạch anh từ đó không còn vô hồn lạnh lẽo mà mang một cuộc đời riêng, một sức sống riêng.
Hành trình tạo nên các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, xứng đáng là những “hậu duệ nàng Galatée” tuyệt mỹ ngày nào đã được thể hiện một cách lôi cuốn và nghệ thuật trong TVC “Thổi hồn vào đá”. Mở đầu câu chuyện là hình ảnh “Người sáng tạo” VICOSTONE chu du thế gian, rung cảm trước vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên…

Từ dữ dội của sét

Hồ Maracaibo ở Venezuela được mệnh danh là “thiên đường của những vũ điệu sấm sét” với xấp xỉ 3 triệu cú sét mỗi năm, có sức cuốn hút lạ kỳ. Đặc biệt, các tia sét ở hồ Maracaibo rất sáng, tới mức có thể nhìn rõ từ những khoảng cách 400 km giúp các thủy thủ định hướng trong đêm tối giữa biển lớn mênh mông… Lấy cảm hứng từ hiện tượng thiên nhiên đầy thú vị đó, những “Người sáng tạo” VICOSTONE đã truyển tải sức mạnh của những tia sét rực sáng tràn đầy năng lượng vào bộ sản phẩm VICOSTONE Thunder collection như: đá VICOSTONE Nero Marquina, VICOSTONE Diamante, VICOSTONE Thunder Blue, VICOSTONE Thunder Grey, VICOSTONE Cemento...

Giữa mềm mại của mây

Mây trời từ ngàn đời nay luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật kiếm tìm, tận hưởng và thăng hoa. Với những người nghệ sĩ của Vicostone, đó cũng không phải ngoại lệ. Cảm nhận vẻ đẹp với những cung bậc cảm xúc thú vị khác nhau: lúc trong trẻo, nhẹ nhàng của những đám mây trắng bồng bềnh trôi; khi mạnh mẽ, dữ dội của những đám mây đen vần vũ trước cơn bão; khi lại vô cùng kỳ bí, cuốn hút của bầu trời đêm trên các vùng cực của trái đất…, những “Người sáng tạo” VICOSTONE đã khắc họa trọn vẹn những tuyệt tác của mây trời đó trên bộ sản phẩm VICOSTONE Sky collection như VICOSTONE Gan Eden, VICOSTONE Elysian, VICOSTONE Amadeus.

Trong dòng nước mát lạnh… để thổi hồn vào đá

Kết tinh bởi tinh hoa công nghệ - trí tuệ và cảm hứng từ thiên nhiên, mỗi sản phẩm đá VICOSTONE là một câu chuyện đầy ấn tượng, một tâm hồn ấm áp, lan tỏa sức sống và truyền cảm hứng sáng tạo đến từng gia đình, tạo nên những kiệt tác nghệ thuật trong từng không gian sống - nơi bạn chính là nghệ sĩ tạo nên từng khoảnh khắc!
Với VICOSTONE, tạo nên những sản phẩm với các giá trị cơ lý tính vượt trội như khả năng ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn, độ bền chắc, chống thấm, chống xước… hay những thiết kế đẹp, sang trọng, tinh tế và truyền cảm hứng trong không gian sống là chưa đủ. Khát vọng của “nguời sáng tạo” VICOSTONE là được lan tỏa niềm đam mê với cái đẹp và kích thích chất nghệ sĩ tiềm ẩn trong mỗi tâm hồn con người. Đó chính là sự khác biệt của một thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh đẳng cấp hàng đầu thế giới, là niềm tự hào và hồn cốt của một thương hiệu lấy tính sáng tạo và sự tiên phong làm kim chỉ nam để phát triển và cất cánh vươn xa!
VICOSTONE (thuộc Tập đoàn Phenikaa) là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Sản phẩm VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.
Với hơn 100 mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.
Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…
VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn
Hotline:18006766
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.