Giải pháp làm mát nào tối ưu nhất cho nhà hàng, quán cà phê?

24/04/2018 10:00 GMT+7

Cuối tháng 4, trước khi thời tiết chính thức chuyển sang mùa hè nắng nóng, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Sài Gòn và Hà Nội đã kịp thời lựa chọn thiết bị có khả năng làm mát tối ưu.

Thời thiết nắng nóng không chỉ khiến đời sống sinh hoạt của người dân gặp nhiều khó khăn, mà còn khiến các chủ cơ sở kinh doanh (ẩm thực, cà phê, khu vui chơi, nhà xưởng…) đau đầu vì thu không đủ bù chi khi hóa đơn tiền điện tăng cao. Tuy nhiên, nhiều cơ sở đã kịp thời thay thế thiết bị điện truyền thống bằng máy làm mát không khí - quạt điều hòa có khả năng làm mát tối ưu, siêu tiết kiệm điện, giúp tiết giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Quạt điều hòa (hay còn gọi là máy làm mát không khí) là thiết bị có khả năng làm mát nhanh, giảm nhiệt sâu, tiết kiệm điện, thiết kế tiện dụng, dễ dàng làm sạch và bảo dưỡng.
Với nguyên lý hoạt động thân thiện với môi trường, không khí nóng sau khi đi qua tấm làm mát sẽ cho ra làn gió mát lạnh, giúp giảm nhiệt độ môi trường xung quanh.
Trong điều kiện độ ẩm và nhiệt độ thông thường, quạt điều hòa chỉ giảm nhiệt độ phòng xuống còn khoảng 25 độ C. Đây là mức nhiệt độ cân bằng để con người sinh hoạt và làm việc, đồng thời cũng tránh được hiện tượng “sốc nhiệt” khi tiếp xúc với nhiệt độ chênh lệch quá lớn.
Với ưu điểm siêu tiết kiệm điện và dễ dàng di chuyển bằng bánh xe, quạt điều hòa là giải pháp làm mát tối ưu cho mọi không gian, ngay cả khi cửa sổ, cửa ra vào đóng mở liên tục, đặc biệt là không gian mở trước đây không thể lắp đặt được máy lạnh. Đây cũng là lý do khiến các chủ cơ sở kinh doanh (ẩm thực, cà phê, khu vui chơi, nhà xưởng…) không ngần ngại chuyển đổi từ thiết bị làm mát truyền thống sang quạt điều hòa.
Nhiều nhà hàng, quán cà phê sân vườn đã kịp thời chọn thiết bị có khả năng làm mát tối ưu, siêu tiết kiệm điện
Nhiều nhà hàng, quán cà phê sân vườn đã kịp thời chọn thiết bị có khả năng làm mát tối ưu, siêu tiết kiệm điện
Chị Minh Hương, chủ cơ sở cà phê sân vườn tại quận Long Biên cho biết quán của chị vừa đầu tư một loạt quạt điều hòa để dùng khi thời tiết chuyển nóng.
“Do quán cà phê ngoài trời, nên việc lắp máy lạnh là bất khả thi. Dù có quạt điện nhưng khách vẫn than không khí quá nóng bức, ngột ngạt. Sau khi nghiên cứu tôi quyết định sử dụng quạt điều hòa, vì sau khi đi tham khảo thị trường thấy thiết bị này làm mát chỉ sau vài phút khởi động, lại tiết kiệm điện đáng kể” - chị Minh Hương chia sẻ.
Trong số các thương hiệu quạt điều hòa trên thị trường hiện nay, máy làm mát không khí - quạt điều hòa SUNHOUSE đang được ưa chuộng hơn với khả năng làm mát hiệu quả cho mọi không gian, đặc biệt là không gian mở, giúp tiết kiệm điện rất nhiều, an toàn khi sử dụng, thiết kế hiện đại và tiện dụng.
Trong quá trình sử dụng, quạt điều hòa SUNHOUSE không tạo sương, có chế độ kiểm soát độ ẩm tối ưu, đặc biệt hoạt động trong không gian mở, không cần đóng kín cửa nên không gây ra các chứng bệnh về đường hô hấp và không ảnh hưởng đến độ bền của các thiết bị điện, điện tử.
Đặc biệt, SUNHOUSE đang triển khai chương trình “Bảo hành miễn phí 3 năm động cơ máy làm mát không khí - quạt điều hòa SUNHOUSE”. Sản phẩm được mua trong giai đoạn từ 00 giờ ngày 1.3.2018 đến 24 giờ ngày 31.7.2018 sẽ được SUNHOUSE bảo hành miễn phí 3 năm động cơ nếu sản phẩm bị lỗi được xác nhận là do nhà cung cấp, thời gian được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm.
Máy làm mát không khí - quạt điều hòa SUNHOUSE làm mát nhanh, giảm nhiệt sâu, siêu tiết kiệm điện, là giải pháp làm mát tối ưu cho mọi không gian, đặc biệt là không gian mở.
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại đây.
Hotline: 18006680.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.