Giảm 10% giá vé tàu hỏa cho thí sinh thi đại học, cao đẳng

10/06/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Sáng nay 10.6, Ga Sài Gòn thông báo chương trình giảm giá vé cho học sinh đi thi, nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề.

(TNO) Sáng nay 10.6, Ga Sài Gòn thông báo chương trình giảm giá vé cho học sinh đi thi, nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề.

Theo đó, tất cả học sinh đi thi và nhập học vào các trường và thân nhân đi cùng đều được giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách đã mua).

Mỗi giấy báo thi, học sinh được mua 1 vé giảm giá và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có) cho một lượt đi và một lượt về.

Riêng giấy báo nhập học, học sinh được mua 1 vé giảm giá cho một lượt đi và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có).

Khi mua vé giảm giá, học sinh phải xuất trình giấy CMND hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi (đối với học sinh đi thi); giấy CMND hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo nhập học (đối với học sinh nhập học). Thời gian áp dụng đến hết ngày 31.10.2013.

Căn cứ nhu cầu của hành khách và khả năng đáp ứng phương tiện, Đường sắt Việt Nam và Công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn sẽ nối thêm toa xe, lập thêm tàu trên các tuyến đi và đến: Sài Gòn, Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Huế, Hà Nội,… để phục vụ hành khách.

Ga Sài Gòn cũng thông báo kế hoạch bán vé sau hè năm 2013. Theo đó để khuyến khích hành khách đi tàu mua vé hạng giường nằm tầng 3 đi trên tất cả các đoàn tàu khách địa phương (SE21/22, SQN1/2, SNT1/2, SPT1/2), kể từ ngày 1.8 đến hết ngày 19.12, giá vé giường nằm tầng 3 bằng với giá vé ghế ngồi mềm tương ứng trên đoàn tàu.

Hành khách có thể tìm hiểu thông tin và mua vé trên website: vetau.com.vn, gasaigon.com.vn, mua qua các đại lý bán vé tàu hỏa, mua qua điện thoại 08.38436.528 để được nhân viên nhà ga mang vé đến nhà không thu phí trong vòng 7 km hoặc mua vé tại ga Sài Gòn.

Mai Vọng

>> Mua vé tàu như thời bao cấp
>> Không tăng giá vé tàu ra Lý Sơn
>> Vé tàu đi Phú Quốc bị làm giá
>> Giảm giá vé tàu lửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.