Giáng sinh diệu kỳ tại Khu đô thị Phú Cường

19/12/2017 11:07 GMT+7

Những ngày này, không khí Giáng sinh bắt đầu rộn ràng khắp các con đường, quán xá, nhà hàng, cửa hiệu… tại TP.Rạch Giá (Kiên Giang).

Tại Khu đô thị Phú Cường, các hoạt động đón Giáng sinh đang được gấp rút hoàn thiện. Ngay vòng xoay trung tâm của Khu đô thị, người dân và du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của cây thông khổng lồ với chiều cao gần 30 m cùng các tiểu cảnh tạo nên tán lá rộng 15 m, dựng dựa trên tòa tháp laze cao 10 m tại vòng xoay nhạc nước, tạo thành tổ hợp công trình hoành tráng.
Trong đêm Giáng sinh, ông già Noel sẽ mang theo nhiều phần quà, bánh kẹo chất đầy trên cỗ xe tuần lộc đi khắp Khu đô thị Phú Cường để tặng cho những ai may mắn được gặp.
Đặc biệt, tại quảng trường trung tâm Khu đô thị Phú Cường, chủ đầu tư thiết kế nhiều tiểu cảnh đặc sắc như: hang đá, nhà tuyết, cảnh mùa đông. Tại đây, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy cảnh tuyết rơi trắng xóa trông như thật bên bờ biển nhờ hệ thống phun tuyết công suất lớn. Gần đó, du khách sẽ thỏa sức ngắm cảnh, chụp ảnh lưu niệm trên ngọn đồi nhân tạo tuyệt đẹp rộng 5.000 m2 với 300 chiếc chong chóng đủ màu sắc. Đến với lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm các vũ điệu đường phố rộn ràng với ánh sáng muôn màu, âm thanh hòa trộn. Tại khu vực lễ hội còn có các gian hàng ẩm thực, quà lưu niệm để du khách vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa chọn lựa những món ưng ý…
Không khí Giáng sinh đang đến rất gần. Gác lại những lo toan tất bật của cuộc sống, mọi người sẽ được đắm mình vào bữa tiệc âm nhạc đường phố, thưởng thức những món ăn đặc sắc dân dã và tham gia lễ hội bia, trao cho nhau những câu chúc tốt đẹp nhất. Đó chính là mùa “Giáng sinh diệu kỳ” mà Công ty CP đầu tư Phú Cường Kiên Giang muốn gửi đến du khách, người dân địa phương trong mùa Giáng sinh năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.