Giao dịch trực tuyến, tích điểm đổi quà hấp dẫn cùng HDBank Loyalty

27/07/2021 12:02 GMT+7

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là trong thời gian giãn cách, HDBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết HDBank Loyalty - giao dịch trực tuyến, tích lũy điểm đổi quà.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào App HDBank là có thể gửi tiết kiệm online, chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, nạp/rút ví điện tử… và tích điểm thưởng dễ dàng.
Với các điểm thưởng này, khách hàng có cơ hội đổi được nhiều evoucher hấp dẫn dùng để mua sắm, thanh toán các dịch vụ tiện ích như: ẩm thực, mua đồ gia dụng, mỹ phẩm, trang sức, thời trang, giải trí… Ngoài ra, khách hàng còn được tích điểm qua các chi tiêu thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế, mua trái phiếu.
Khi sử dụng App HDBank, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản, chọn tính năng Loyalty, xem thông tin điểm và chọn mục “Đổi thưởng” để đổi những phần quà yêu thích. Hệ thống sẽ tự động kiểm tra, trừ điểm và gửi mã evoucher qua email hoặc tin nhắn điện thoại cho khách hàng. Tải App HDBank để tham gia dễ dàng hơn tại đây.
Chương trình được triển khai từ nay đến ngày 17.9.2021. Tham khảo thông tin chi tiết chương trình và đăng ký tham gia tại đây.
Trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg, nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng luôn được HDBank đáp ứng đầy đủ, các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và ATM hoạt động liên tục, thông suốt. Ngoài ra, App HDBank với nhiều tiện ích tối ưu ngày càng giúp nhiều khách hàng mới ở các thành phố lớn cũng như nông thôn, vùng sâu vùng xa tiếp cận với các dịch vụ tài chính nhanh chóng, thuận tiện và giảm tiếp xúc trực tiếp, giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.